• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hiện trạng rách bao quy đầu và liệu pháp chữa trị

tamtrinh221291

Thành Viên Quen Thuộc
Rách bao quy đầu là hiện tượng không phải hiếm gặp ở nam giới. Không chỉ bé mà ở cả nam giới trưởng thành. Ở trẻ thông thường bởi lẽ nhiều lý do như bởi lẽ trẻ em không tự ý thức được hành vi của mình hay sự sơ ý của người lớn khiến bao quy đầu mắc rách. Ở người lớn thường do gần gũi thô bạo, cậu nhỏ cương cứng quá mức gây rách bao quy đầu.
=> Tìm hiểu thêm về cat da quy dau o dau

1. Rách bao quy đầu bởi "làm chuyện ấy" quá mạnh

Rách bao quy đầu nếu như gần gũi là hiện tượng trong trường hợp "làm chuyện ấy" bởi vì tâm trạng của nam giới quá hưng phấn làm cho "cậu nhỏ" cương cứng căng quá mức, nam giới "làm chuyện ấy" quá thô bạo… trường hợp rách bao quy đầu trong trường hợp quan hệ thường gặp ở những nam giới bị mắc dài hoặc hẹp bao quy đầu.


Tình trạng điển hình nhất nếu mà rách bao quy đầu là vùng da bao quy đầu bị mắc phải rách, mức độ tùy thuộc từng người, nam giới sẽ bị chảy máu, cảm thấy đau đớn, lo lắng và hốt hoảng.

2. Xử lý thế nào nếu mà bị mắc rách bao quy đầu?

nếu mà bị rách bao quy đầu nam giới không được quá sợ hãi, mà buộc phải vệ sinh sạch sẽ vùng kín, sau đó tới ngay một vài phòng khám chuyên khoa để bác sỹ tìm biện pháp xử lý cho từng khi cụ thể.

Sau khi thăm khám căn cứ vào nhiều tổn thương, mức độ của tổn thương ở bao quy đầu, nguyên nhân gây rách bao quy đầu những bác sĩ sẽ có liệu pháp can thiệp để giúp bạn hồi phục nhanh chóng.
Với một số nếu như rách hay gặp bởi vì không may mắc phải rách. một số chuyên gia sẽ khâu lại cho bạn và nó sẽ hồi phục nhanh chóng một thời gian sau đó.

Đối với rất nhiều nếu bao quy đầu dài hay hẹp nếu mắc rách đầu thì một vài bác sỹ sẽ tư vấn cho nam giới phẫu thuật thực hiện cắt bao quy đầu để hạn chế rất nhiều chứng viêm nhiễm bao quy đầu và tránh sự cố rách bao quy đầu trong nhiều lần gần gũi tiếp theo cho bạn.

cắt bao quy đầu thực ra chỉ là một thủ thuật nhỏ, diễn ra rất nhanh chóng và không quá khó khăn với bạn. khi thực hiện theo cách cắt bao quy đầu thẩm mỹ của Hàn Quốc bạn chỉ mất khoảng 10-15 phút để thực hiện tiểu phẫu, không buộc phải tiến hành cắt chỉ và sẽ hồi phục sau 1 tuần cho bạn.

vì thế, nếu mà nhiều nam giới mắc phải rách bao quy đầu cần phải lựa chọn biện pháp cắt bao quy đầu theo liệu pháp trên đảm bảo an toàn mà hiệu quả lại cao. Giúp bạn nâng cao chất lượng đời sống và phòng tránh một số căn bệnh nam khoa có khả năng sẽ xảy ra.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top