• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Hiện tượng của viêm âm đạo do nấm

baobinhtb

Lính mới
Viêm bộ phận sinh dục là bệnh phụ khoa rất thường gặp ở bạn nữ. Viêm âm đạo tại khá nhiều nguyên nhân sinh ra, trong đó viêm nhiễm bộ phận sinh dục do nấm được đánh giá là có tỷ lệ mắc phải cao, dễ tái phát hơn so với viêm nhiễm âm hộ do tạp virus hay ký sinh trùng. Bài viết dưới đây chúng ta sẽ nghiên cứu về bệnh viêm vùng kín do nấm.


Có rất nhiều loại nấm sinh sống ở âm đạo của con gái nhưng thường gặp nhất là nấm Candida.

Nấm candida vốn sinh sống ở trong vùng kín của chị em phụ nữ. Thông thường chúng chỉ có một lượng vừa phải nên không gây viêm vùng kín . Tuy nhiên khi gặp điều kiện thuận lợi chúng có thể tự do biến chuyển, sự cải thiện đột biến của nấm candida là lí do gây ra viêm âm hộ.

Hiện tượng của viêm nhiễm bộ phận sinh dục do nấm

Khi bị viêm âm hộ do nấm chị em nữ giới thường có một số biểu hiện sau đây :

- Khí hư ra nhiều một cách bất thường.

- Khí hư thường có màu trắng đục như bã đậu hoặc sữa chua, có khả năng ra thành từng mảng, trên thành bộ phận sinh dục có một vài gợn trắng bám dày.

- Khí hư có thể có mùi hơi chua.

- Chị em phụ nữ bị ngứa ngáy âm đạo dữ dội đến mức không thể tập trung cho bất cứ việc gì.

Phương pháp chữa viêm vùng kín do nấm

Thông thường viêm nhiễm bộ phận sinh dục do nấm có nguy cơ chữa triệt để nhanh chóng bằng cách thức đặt thuốc theo đơn của y bác sĩ. Nhưng mà để rút ngắn thời gian trị bệnh và ngăn cho bệnh không tái phát chị em nữ giới cần lưu ý như dưới đây:

- Không hoạt động tình dục trong thời điểm phát bệnh.

- Đề nghị bạn tình (nếu có) cùng đi thăm khám và chữa trị do nấm âm hộ có nguy cơ lây sang cho phái nam, sau đó nếu bạn có hoạt động tình dục lại thì rất dễ bị phát lại.

- Chú ý giữ vệ sinh cá nhân sạch sẽ, thay quần lót thường xuyên và nên mặc rộng rãi, thoáng mát để bộ phận sinh dục không bị bí.

- Lựa chọn một số loại băng vệ sinh đảm bảo chất lượng.

Vừa rồi là những thông tin về bệnh viêm vùng kín do nấm. Nếu còn điều gì thắc mắc bạn có thể tới trực tiếp phong kham thien tam ở địa chỉ 212 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội hoặc gọi vào số điện thoại 01666 06 5566- 01666 06 5588 để được có câu trả lời nhé.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top