• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Hiện tượng đồng hồ chạy kiểu cà giựt

doandung

Thành Viên Quen Thuộc
Hiện tượng đồng hồ hoạt động kiểu cà giựt là hiện tượng rất ít gặp ở đồng hồ đo lưu lượng nước ba lan. Tuy nhiên mình cũng xin chia sẽ luôn lý do và cách khắc phục hiện tượng này.



Đầu tiên khi gặp hiện tượng này bạn nên kiểm tra nguồn nước vào đồng hồ có ổn định hay không? Áp lực nước có bị thay đổi đột ngột? Nếu có thì phải khắc phục ngay.

Nếu trường hợp trên không phải. Bạn nên kiểm tra xem trong khi hoạt động, đồng hồ có bị rung lắc hay không? Nếu có thì ta nên gắn đồng hồ ở vị trí cố định để đồng hồ có thể hoạt động một cách hiệu quả nhất.

Nếu các trường hợp trên không xảy ra. Khi đó bạn nên ngắt nguồn nước, tháo đồng hồ ra và kiểm tra xem cánh quạt của đồng hồ có bị biến dạng hay không? Nếu có thì bạn phải đi bảo trì lại hệ thống cánh quạt của đồng hồ. Nếu không thì lúc này bạn nên mang nó đến công ty cung cấp để họ kiểm tra cho chính xác.

Hiện nay công ty BỐN PHÁT là một công ty cung cấp các thiết bị, phụ kiện công nghiệp có uy tín và trách nhiệm. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng hoặc bảo trì các phụ kiện xin hãy liên hệ với chúng tôi- BỐN PHÁT luôn là nơi bạn có thể đặt niềm tin.

Chi tiết liên hệ:

Thiết bị vật tư 4 phát - 4phat.vn
Tòa nhà Detech Tower - Số 8C Tôn Thất Thuyết Mỹ Đình 2 Nam Từ Liêm - Hà Nội

Email: kinhdoanh.4phat@gmail.com / hoangviet4p@gmail.com

Hotline: 0936 327 625 / 091 502 31 28
 

Ads HMO

Ads HMO

Top