• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

HIỆU SUẤT SỬ DỤNG ĐÁNG CHÚ Ý CỦA CÁP QUANG MULTIMODE 4 CORE AMP TPHCM

Saleman359VVT

Thành Viên Quen Thuộc
Cáp quang Multimode 4 core AMP TPHCM là 1 giải pháp đáng lưu ý trong 1 mô hình thiết kế của 1 hệ thống cáp quang do mang theo bên những những yếu tố hiệu suất sử dụng vượt trội mà không phải người dùng nào cũng biết như:
-Khả năng kết nối và tương thích: Sự tương thích giữa kích thước sợi quang và khẩu độ số tại các điểm kết nối cùng tác động của lớp "trench" tốt hơn hẳn loại tiêu chuẩn.
-Băng thông: kết quả suy hao thấp hơn loại Multimode tiêu chuẩn theo phương pháp đo băng thông OFL.
-Độ tin cậy: tăng khả năng truyền dẫn ánh sáng với bán kính uốn cong nhỏ, nhưng không tăng độ tin cậy vật lý.

Các yếu tố trên cho thấy rằng hiệu suất sử dụng của loại cáp quang này vượt trội hơn hẳn loại cáp quang Multimode truyền thống thường được dùng trước kia.

Liên hệ tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật FREE:

Mr.Thanh – 0943 096 260 yahoo: sucman911 skype: thanhtran_nsp

Ms.Quyên – 0938 556 772 yahoo: qquyen2304 skype: quyenhao10122011

CÁP QUANG MULTIMODE 4 CORE AMP TPHCM

Cap QUANG MULTIMODE 4 CORE AMP TPHCM
 

Ads HMO

Ads HMO

Top