• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hiếp dâm bất thành, bỏ mặc bạn gái nằm ngoài rừng qua đêm

HMO

Administrator
Staff member
Lợi dụng bạn gái rượu say, Toàn tính giở trò đồi bại nhưng bị phản kháng quyết liệt. Ấm ức vì không thỏa mãn được cơn dục vọng, trên đường chở bạn gái về thì gặp Mạnh, một người bạn cùng thôn, Toàn "xi nhan" để Mạnh giở trò đồi bại với bạn gái của mình...

Ngày 8-6, CAH Thanh Chương cho biết, vừa ra lệnh khởi tố vụ án, bắt tạm giam đối với Nguyễn Khắc Toàn (SN 1997) và Trần Văn Mạnh đều trú tại thôn Kim Sơn, xã Võ Liệt, huyện Thanh Chương về hành vi "hiếp dâm".
Một đêm trung tuần cuối tháng 5 - 2013, Nguyễn Khắc Toàn rủ Lê Thị Mai (17 tuổi) người cùng quê đi ăn ốc uống rượu tại một quán trên địa bàn. Ốc no, rượu "phê" Toàn tiếp tục rủ Mai đi ăn chè, tại quán chè Toàn tiếp tục gọi thêm rượu rồi cùng với Mai uống. Lúc này Mai đã bắt đầu say rượu và kêu đau đầu nên Toàn chở Mai về. Tuy nhiên thay vì chở bạn gái về nhà thì Toàn lại chở bạn gái ra khu đồi hoang cách đường quốc lộ mấy trăm mét rồi dừng xe tại đây. Mai choáng đầu nên lao khỏi xe để nôn oẹ thì Toàn bắt đầu nổi cơn thú tính lao tới đè Mai ra để đòi "yêu". Dù say nhưng Mai vẫn đang tỉnh táo để chống trả không cho Toàn thực hiện hành vi bỉ ổi, vì ít tuổi lại sức yếu và cũng ngà ngà hơi men nên Toàn bị bạn gái đạp cho một phát ngã nhào vào bụi cây.


Toàn và Mạnh bị khởi tố bắt tạm giam về hành vi "hiếp dâm"

Bị phản kháng, Toàn vẫn tiếp tục lao tới để cởi đồ bạn gái, tuy nhiên vẫn bị Mai chống cự quyết liệt nên hắn ta đành cắn răng chịu... thua. Âm ức vì không cưỡng hiếp được bạn gái nên Toàn đành tiếp tục nói Mai lên xe rồi chở về. Trên đường về, hắn ta bắt gặp đối tượng Trần Văn Mạnh người cùng thôn cũng đang ngà ngà hơi men đi ngất ngưởng nên kể lại nội tình và "xi nhan" cho Mạnh cùng vào hiếp dâm Mai. Lúc này Mạnh liền lao tới sàm sỡ và đòi thực hiện hành vi giao cấu với Mai, nhưng cũng bị Mai phản kháng quyết liệt, nên Mạnh cũng đành chịu thua. Sau khi cả hai đều thất bại trước việc hãm hiếp Mai nên đã bỏ về và để Mai nằm lại tại một gốc cây ở khu rừng ven đường quốc lộ qua đêm tới sáng hôm sau.
Bị bạn trai làm nhục, lại bỏ mặc nằm gốc cây ngoài trời qua đêm, từ sáng hôm sau trở về nhà Mai sống trong sợ hãi không dám ra khỏi nhà vì xấu hổ. Mấy hôm sau Mai quyết định tố cáo sự việc tới công an. Toàn sau khi gây ra sự việc đã bỏ đi xa, Công an đã phối hợp với gia đình kêu gọi, ngay sau đó Toàn được gia đình đưa tới Công an đầu thú. Còn Trần Văn Mạnh đã bị bắt ngay sau đó. Tại cơ quan điều tra cả hai đối tượng đều khai nhận hành vi của mình gây ra đối với em Mai. Cả hai đều khóc nức nở khi nói rằng chỉ vì ngà ngà men rượu nên không kiềm chế được bản thân. Kết quả giám định thương tích thì Mai chỉ bị tổn thương vùng ngoài.
(Họ tên nạn nhân đã được thay đổi)
HMO nguồn ANTĐ.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top