• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Hiểu sâu hơn về van một chiều đồng ren lá lật.

doandung

Thành Viên Quen Thuộc
Nói đến van một chiều đồng ren dạng lá lật mọi người thường nghĩ ngay đến nó là loại van chỉ cho dòng chảy đi qua theo một chiều. Điều đó tất nhiên đúng, nhưng chưa đủ. Định nghĩa đúng của van một chiều là loại van dùng để bảo vệ đường ống, nó chỉ cho phép dòng chảy đi theo một hướng và không thể chảy theo hướng ngược lại.



Chức năng quan trọng của van một chiều là đảm bảo an toàn cho các thiết bị hoạt động bên trong hệ thống, một khi có sự cố xảy ra nó sẽ ngăn dòng chảy chảy ngược vào các thiết bị gây chập cháy.

Nguyên lý hoạt động của van một chiều cũng khá đơn giản. Khi áp suất bên trong đường ống nhỏ thì phần tử trượt của van sẽ được lò xo giữ ở vị trí đóng. Khi có dòng chảy đến, dưới tác dụng lực của dòng chảy cửa van được đẩy sang chế độ mở. Khi dòng chảy đi qua nó lại trở lại vị trí đóng như ban đầu.

Hiện nay các loại van một chiều đang được cung cấp bởi công ty 4Phat tại hà nội. Với tiêu trí “uy tín tạo lên thương hiệu” chúng tôi luôn sẵn sàng đón tiếp khách hàng như người thân của mình.

Chi tiết liên hệ: Thiết bị vật tư 4 phát - 4phat.vn
Tòa nhà Detech Tower - Số 8C Tôn Thất Thuyết Mỹ Đình 2 Nam Từ Liêm - Hà Nội

Email: kinhdoanh.4phat@gmail.com

Hotline: 0936 327 625
 

Ads HMO

Ads HMO

Top