• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Herpes sinh dục ở nam giới

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Bệnh herpes sinh dục khi không được thăm khám và điều trị cũng sẽ dẫn tới những biến chứng hiểm nguy cho sức khỏe. Bệnh herpes sinh dục ở đàn ông có dấu hiệu thế nào?
Bệnh herpes sinh dục dao quan hệ không an toàn với người bệnh, khi vết thương hở tiếp xúc với virus, khi dùng các đồ dùng cá nhân của người bệnh, nữ giới mang thai mắc bệnh mà không được chữa trị sẽ lây sang cho con khi sinh thường.
Dấu hiệu của bệnh herpes sinh dục thường bị ngứa, sau đó nổi mụn đỏ. Những nốt mụn sẽ vỡ loét sau 2-10 ngày, xuất hiện vảy màu vàng và đóng sẹo. Những dấu hiệu của herpes sinh dục sẽ tự mất đi nhưng tái lại khi thân yếu, ốm, bị stress...
Bệnh herpes sinh dục gây ra biến chứng:
- Ở nam giới có thể dẫn tới viêm nhiễm kéo dài có thể ảnh hưởng đến chức năng sản xuất.
- Ở đàn bà có thể gây viêm cổ tử cung, viêm nội mạc cổ tử cung. phụ nữ mang thai có thể truyền sang cho con và tỉ lệ sảy thai rất cao.
Những kiến thức về bệnh herpes sinh dục ở nam giới sẽ giúp cho người hiểu hơn được sự hiểm nguy của bệnh. Còn băn khoăn về bệnh lậu khám ở đâu , iều trị bệnh herpes sinh dục... hãy đến để được tư vấn tận tình xác thực.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288.
Website: dieutribenhlau.net
 

Ads HMO

Ads HMO

Top