• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Tây Nguyên Hé lộ cách chăm sóc và các kiểu chân mày hot nhất hiện nay

phuonghn550

Thành Viên Quen Thuộc
Chiếm vị trí nhỏ trên khuôn mặt nhưng chân mày có vai trò rất lớn đối với thẩm mỹ vì vậy chăm sóc như thế nào tạo dáng lông mày ra sao là điều mà phái đẹp cần phải quan tâm.
Không chỉ có tác dụng bảo vệ đôi mắt, chân mày còn có vai trò quan trọng đối với thẩm mỹ gương mặt vì vậy chân mày được các chị em thường xuyên quan tâm và chăm sóc. Hãy cùng tìm hiểu các thông tin thú vị dưới đây về cách chăm sóc, các kiểu chân mày đẹp… để có được khuôn mặt rạng ngời bạn nhé!

Tẩy tế bào chết cũng là cách giúp lông mày mọc dày và rậm hơn

Cách chăm sóc giúp chân mày luôn đẹp và quyến rũ
Thường xuyên tẩy da chết: Nghe có vẻ khó tin nhưng thực tế việc tẩy da chết có thể khiến lông mày của bạn mọc dài và nhanh hơn. Hãy nhẹ nhàng tẩy da chết với một chiếc bàn chải lông mềm, chúng sẽ lấy đi những biểu bì thừa, lớp da chết, giúp việc mọc lông mày trở nên dễ dàng hơn bạn nhé!
Dùng dầu dừa hoặc dầu oliu giúp lông mày mọc dày và rậm: Dầu dừa hay dầu oliu đều có công dụng như một chất giúp đẩy mạnh tuần hoàn máu hiệu quả cũng như có tác dụng như một chất dưỡng ẩm hoàn hảo. Vì chứa các axit béo nên dầu dừa và dầu oliu sẽ đẩy nhanh sự phát triển của lông mày, mang lại cho bạn đôi mày dày tự nhiên. Để thực hiện chỉ cần lấy bông tăm nhúng vào dầu dừa hoặc dầu oliu rồi massage đều lên lông mày. Để khoảng 15 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Áp dụng biện pháp này thường xuyển sẽ giúp bạn không còn phiền muộn vì đôi lông mày thưa, thiếu sức sống nữa.
Nuôi dưỡng chân mày bằng sữa: Sữa có hàm lượng protein và vitamin phong phú bạn có thể dùng tăm bông nhúng qua sữa rồi chà lên chân mày. Bạn có thể thực hiện trước khi đi ngủ rồi để qua đêm. Sữa có khả năng nuôi dưỡng chân mày đều màu, đồng thời đây cũng là cách tốt để kích thích lông mày mọc nhanh và đen hơn.

Các kiểu chân mày đẹp nhất hiện nay
Chân mày vòng cung kiểu Thái: Nếu như chân mày ngang thống trị suốt năm trước thì trong năm 2017, phái nữ Việt bắt đầu làm quen với phong trào tạo dáng chân mày cong của các hot girl Thái Lan. Chân mày Thái có phần đầu ngang trẻ trung và hơi cong lên ở phần đuôi. Đặc biệt là màu đậm từ đầu tới chân chân mày. Chân mày Thái lan là dáng chân mày đậm từ đầu tới chân chân mày, hơi cong và tạo vẻ trẻ trung, cá tính và tự nhiên.
Chân mày ngang Hàn Quốc: Tuy dáng chân mày Thái đang lên ngôi nhưng năm 2017 kiểu chân mày ngang Hàn Quốc cũng chưa hề thất thế. Thậm chí kiểu chân mày này vẫn tiếp tục “chiếm trọn” cảm tình của nhiều bạn gái bởi vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ mà nó mang lại.
Chân mày rậm: Đầu năm 2017, đôi chân mày rậm lại tiếp tục lên ngôi. Thực tế, xu hướng này đã bắt đầu ở Hàn Quốc từ năm ngoái. Nhưng đến năm nay, nó mới thực sự “bùng nổ” trên diện rộng, đặc biệt là khi được các người đẹp Hollywood trưng lên thảm đỏ. Chân mày rậm khiến cho đôi mắt bạn sâu và sắc nét hơn.

Phun thêu lông mày – giải pháp giúp đôi chân mày đẹp mọi lúc
Để có được đôi chân mày sắc nét và quyến rũ, trước kia phái đẹp thường lựa chọn giải pháp kẻ mày. Tuy nhiên hiện tại với sự lên ngôi của các kĩ thuật phun thêu thì bạn sẽ dễ dàng sở hữu đôi chân mày đẹp mọi nơi mọi lúc mà không cần trang điểm.
Là địa chỉ có nhiều năm uy tín trong lĩnh vực làm đẹp, Thu Cúc luôn đi đầu trong việc cập nhật các xu hướng phun lông mày hiện đại. Bên cạnh đó Thu Cúc cũng quy tụ đội ngũ kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm cùng các dụng cụ hỗ trợ đầy đủ, hiện đại và quy trình an toàn, khoa học. Đến với Thu Cúc bạn sẽ được thăm khám và tư vấn lựa chọn phương pháp, màu sắc, dáng mày phù hợp nhất. Với các thao tác tỉ mỉ, khéo léo, kĩ thuật viên sẽ giúp bạn sở hữu đôi lông mày gợi cảm sắc nét đúng như mong muốn chỉ trong thời gian ngắn.
Nguồn: http://daynghephunxam.edu.vn/tin-tuc/lo-cach-cham-soc-va-cac-kieu-chan-may-hot-nhat-hien-nay.html
 

Ads HMO

Ads HMO

Top