• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP HCM HCM – Trang trí lễ cưới tại nhà chi phí bao nhiêu thì hợp lý

minhtram

Lính mới
Lễ Cưới là một sự kiện gặp gỡ, kết thông gia giữa gia đình hai họ. Nên vì vậy khung cảnh Cưới tại nhà cũng cực kì quan trọng. Khác với Tiệc Cưới được đầu tư trang trí lộng lẫy để đón tiếp bạn bè, đồng nghiệp và các mối quan hệ khác thì Lễ Cưới chỉ có quan viên hai họ, trong phạm vi gia đình. Theo tâm lý chung, đôi bên đều cảm thấy không cần thiết phải phô trương cầu kỳ. Do đó việc trang trí Lễ Cưới tại nhà chỉ cần đầu tư vào những hạng mục cơ bản. Vậy chi phí trang trí Lễ Cưới tại nhà bao nhiêu thì hợp lý?

-----------------

Trang trí Lễ Cưới tại nhà chi phí bao nhiêu thì hợp lý?

Theo chia sẽ từ chị Khánh Anh – Production Manager tại Dianthus Wedding Decor, cho hay: “Là người chịu trách nhiệm điều động nhân sự, tổ chức trang trí trực tiếp tại nhà Cô Dâu Chú Rể trong suốt hai năm qua, theo mình phí hợp lý dành cho trang trí Lễ Cưới tại nhà nên ở mức cơ bản, với những hạng mục thật sự cần thiết không thể cắt giảm, bởi bày vẽ nhiều sẽ gây tốn kém một cách vô lý”.

Hiện tại, Dianthus đang cung cấp nhiều gói dịch vụ Trang Trí Nhà Ngày Cưới từ trung bình cho đến cao cấp gồm có Daisy, Dianthus, Rose, Orchids… Trong đó chiếm phần lớn đơn đặt hàng (khoảng 90%) là dành cho gói Daisy với chi phí 4,9 triệu/nhà với những hạng mục cơ bản không thể thiếu, như:

+ 01 Cổng hoa vải/hoa Giấy theo tông màu riêng của bạn.

+ 01 Bàn Gia Tiên kiểu dáng Hiện đại cùng chất liệu Cao cấp.

+ 01 Bàn Mâm Quả trang trọng đồng bộ với Bàn Gia Tiên.

+ 02 Bàn Hai họ, dài 2,4m.

+ 12 Ghế dựa cao cấp kèm áo ghế trắng & nơ ghế theo mẫu tự chọn.

+ 02 Bộ ấm tách trà Sứ trắng Minh Long.

+ 02 Bình hoa tươi sang trọng.

+ Chữ xốp dán tường hoặc Dây chữ hiện đại.

+ Phí vận chuyển với bán kính 06 km tính trong Q.1, Q.3

(Chi tiết: tham khảo Bảng giá dịch vụ Trang Trí Cưới Hỏi hoặc Hotline 0917 489 600)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top