• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc HCM – Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở vũng tàu

tmcchihoang4

Lính mới
Nếu còn thời gian du khách nên theo con đường mòn đến những ngôi chùa nhỏ gần đấy để nghe tiếng chuông chùa thong thả ngân nga thật bình yên, để thưởng thức khói hương trầm quyện với hương của hoa huệ, hoa ngọc lan thơm ngát…Vũng tàu sẽ là nời lí tưởng cho các cô dâu chú rể nhé ! Bài viết này là sự tổng hợp của Sweet Love Studio để chia sẻ với Cô Dâu Chú Rể những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Vũng tàu vô cùng lãng mạn, rất đáng để cho bạn tham khảo và lựa chọn là nơi lưu giữ những khoảnh khắc yêu thương ngọt ngào trước thềm hôn nhân.

----------------------------------------


Đầu tiên, nhắc đến thành phố Vũng Tàu phải nghĩ ngay tới mùi vị của biển. Ở Vũng Tàu có rất nhiều bãi tắm nhưng không phải bãi tắm nào cũng thích hợp làm nơi chụp ảnh cưới. Để thu về trong bức ảnh cưới toàn cảnh của thành phố Vũng Tàu từ trên cao, bạn có thể tìm đến ngọn hải đăng nổi tiếng trên núi Nhỏ. Với điểm nhấn là ngọn hải đăng trắng trên nền trời, nền biển xanh, Cô Dâu Chú Rể sẽ trở nên kiêu sa và không kém phần ấn tượng nếu tạo dáng ở đây. Đặc biệt là vào lúc chiều tối, khi hoàng hôn buông xuống đầy ma mị, tấm ảnh của bạn sẽ trở nên huyền ảo vô cùng dưới ánh đèn.

----------------------------------------


địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Vũng Tàu dành cho bạn:

  1. Bãi Dứa (còn gọi là bãi Lãng Du)
  2. Bãi đá khu vực Bãi Trước
  3. Tòa Bạch Dinh (số 10 đường Trần Phú, thành phố Vũng Tàu)
  4. Ngọn hải đăng Vũng Tàu
 

tringuyen

Lính mới
bài viết của bạn khá hay, nhất đinh mình sẽ đến Vũng Tàu để chụp ảnh cưới!
 

Ads HMO

Ads HMO

Top