• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc HCM – Dịch vụ quay phim đám cưới theo phong cách phóng sự

dieuly

Lính mới
Nếu các bạn muốn ghi lại những khoảng khắc đẹp, những khung hình lãng mạng một cách chi tiết, linh hoạt trong ngày cưới. Hãy đến với dịch vụ quay phim cưới phóng sự của Phim cưới Studios. Dịch vụ quay phim đám cưới theo phong cách phóng sự hiện nay rất phong phú và đa dạng cả về phong cách, kỹ thuật thực hiện, cũng như chi phí. Hãy cùng Phim Cưới Studios tìm hiểu về dịch vụ mới mẻ và đầy lý thú này xem sao nhé!

***


Tìm hiểu dịch vụ quay phim đám cưới theo phong cách phóng sự ở Sài Gòn


Vài điều cần biết về Phim Phóng Sự Cưới

Nội dung của Phim Phóng Sự Cưới tập trung chuyển tải những khoảnh khắc chân thật, tự nhiên nhất diễn ra trong Ngày Cưới. Tuy rằng, chỉ có vài phút ngắn ngủi, nhưng Phim Phóng Sự Cưới có thể giúp người xem hình dung ra được các sự kiện đã diễn ra trong Ngày Cưới, đồng thời cảm nhận được những tình cảm thương yêu của hai bên gia đình dành cho con cái của họ.

Qui trình thực hiện Phim Phóng Sự Cưới

“Trung bình để dựng hoàn chỉnh một phim cưới thì phải trải qua các công đoạn: đọc source phim, chọn nhạc, mix nhạc, chọn cảnh, dựng đường dây nháp, chỉnh màu… với thời gian từ 7-10 ngày, nếu Cô Dâu Chú Rể có thêm những yêu cầu riêng thì thời gian thực hiện có thể lâu hơn vì phải chỉnh sửa nhiều lần cho đến khi ưng ý”. Như vậy, Cô Dâu Chú Rể hiểu rằng quay Phim Phóng Sự Cưới tưởng dễ dàng nhưng để làm được một sản phẩm ưng ý thì thực sự không đơn giản chút nào.

Chi phí thực hiện quay Phim Phóng Sự Cưới

Chi phí quay phim phóng sự Lễ Cưới và Tiệc Cưới hiện nay giao động từ vài triệu đến vài chục triệu, tùy vào từng đơn vị quay phim cũng như yêu cầu cụ thể của Cô Dâu Chú Rể về chất lượng, kỹ thuật, số lượng máy quay và thời gian để thực hiện. Mức giá này thường đã bao gồm chi phí quay phim và biên tập hoàn chỉnh. Nếu đi tỉnh sẽ có phí riêng bao gồm tiền công, chi phí di chuyển và các khoản phụ phí ăn uống, chỗ nghỉ ngơi.

Tại Phim Cưới Studios đang áp dụng bảng giá quay Phim Phóng Sự Cưới như sau:


Giá quay phim theo buổi (Lễ Cưới hoặc Tiệc Cưới): 3,500,000 VNĐ/01 máy, 5,000,000 VNĐ/02 máy.

Giá quay phim theo ngày (Lễ Cưới và Tiệc Cưới): 5,000,000 VNĐ/01 máy, 7,000,000 VNĐ/02 máy.

*** Giá trên được áp dụng trong nội thành TP.HCM, không phải là giá đi tỉnh.

Lời khuyên: Cô Dâu Chú Rể nên gặp trực tiếp với đơn vị làm phim để được tư vấn cụ thể hơn về hình thức quay phim cũng như các gói dịch vụ.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top