• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP HCM HCM – Dạy nghề dựng phim cưới phóng sự - Cơ hội nghề nghiệp cho những người trẻ

linhlinh06

Lính mới
Để làm ra những thước phim sâu sắc và ghi dấu lại những thời điểm trong ngày trọng đại. Tất cả những điều ấy thực hiện bởi những người có sự sáng tạo và đam mê không ngừng. Công việc hay ho và đầy tính nghệ thuật này dành cho những ai đã và đang học hỏi về cắt – ghép hình ảnh, lồng nhạc,... để làm nên một đoạn phim ngắn mà mình được yêu cầu. Vậy nơi nào là điểm dừng chân để tiến xa dành cho công việc này ? - Dragon Films sẽ là nơi giúp cho các bạn khẳng định phát triển công việc trên thông qua lớp “ Dạy nghề dựng phim cưới phóng sự ”.



Dựng phim là gì ? Dựng phim là một quy trình mà ta phải xem và đúc kết, sắp xếp các hình ảnh, cũng như là các đoạn quay theo một cách có thứ tự thành một bộ phim đẹp.

Bộ phim là sự gắn kết giữa hình ảnh và âm thanh sao cho thật hay, nổi bật lên được yếu tố chính yếu của tác giả (đạo diễn) muốn truyền đạt cho người xem. Ngoài ra, bộ phim phải đưa hết các diễn biến trong phim một cách tinh tế nhất để gửi đến cảm giác như người xem đang sống cùng nhân vật. Phim Cưới Phóng Sự có nhiệm vụ là ghi dấu hình ảnh, phút giây kỷ niệm cùng gia đình - bạn bè của Cô Dâu và Chú Rễ trong ngày cưới.

Vậy nói hướng khác, dựng phim chẳng là gì khác ngoài sự kết hợp mới của các nền tảng có sẵn và không quá khó để làm một nhà dựng phim tài ba. Chúng tôi tin chắc bạn sẽ làm được điều đó! Mục tiêu được đề ra sau khóa học là phải đáp ứng hầu hết tất cả những yêu cầu mà công ty đưa ra và có khả năng sẽ được giữ lại làm việc tại công ty. Vì thế, Dragon Films áp dụng phương pháp là tăng cường lên đến 70% thời gian học và 30% lý thuyết. Trong quá trình học, bạn cũng sẽ có cơ hội tham gia vào các dự án phim để có cơ hội thực hành nhiều và tích lũy kinh nghiệm. Trong khoảng thời gian là 06 tháng, chúng tôi sẽ cho bạn những kỹ năng cần thiết để có thể dựng hết tất cả các thể loại phim cưới theo yêu cầu.



Chi phí cho toàn bộ khóa học là 12,000,000 VNĐ. Các bạn có nhu cầu, vui lòng liên hệ với
người đại diện của Dragon Films theo các thông tin sau: info@dragonfilms.vn hoặc hotline
0917 489 622.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top