• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

hãy cùng áo khoác bomber jacket nam du xuân 3 ngày tết

cuongmy

Thành Viên Quen Thuộc
Với áo khoác bomber jacket nam mà chúng tôi tổng hợp dưới đây bạn sẽ có thêm nhiều gợi ý du xuân 3 ngày tết sắp tới.



Kiểu áo khoác dù nam adidas có lẽ một trong những gợi ý hàng đầu cho các chàng trai trong dịp du xuân. Chiếc áo không những giữ ấm tốt mà còn giúp các chàng trai trở nên thật phong cách và lịch lãm. Với dáng áo này, bạn sẽ dễ dàng kết hợp cùng nhiều trang phục khác nhau từ áo len cho đến áo sơ mi nam.



Baseball jacket cũng sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những anh chàng yêu thích phong cách thời trang tinh nghịch. Với kiểu áo này thì có lẽ áo khoác da nam xịn chuẩn nhất. Tuy nhiên, dù là loại trang phục nào thì bạn cũng nên đặc biệt chú ý đến màu sắc, của trang phục khi kết hợp.



Áo khoác demin cũng là một gợi ý không tồi đâu các chàng trai nhé. Mang phong cách cá tính từ chính chất liệu cho đến thiết kế, áo khoác nam demin sẽ là bạn đồng hành tuyệt vời cùng bạn trong mùa xuân này.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top