• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Hành khách ở sân bay Vinh 'vật vờ' chờ máy bay vì thời tiết

HMO

Administrator
Staff member
Chiều đến tối 15-9, do các chuyến bay từ sân bay Vinh (TP Vinh) vào TP.HCM của ba hãng Hàng không Vietnam Airlines, Jetstar và Vietjet tại sân bay Vinh bị trễ, nên rất đông hành khách ứ lại, ngồi chờ vật vờ.

Ảnh minh hoạt
Do hành khách ở sân bay quá đông, không đủ ghế ngồi, nhiều hành khách phải ngồi chờ “vật vờ” tại sàn nhà chờ bay.
Trong đó, theo lịch chuyến bay BL 525 của hãng hàng không Jetstar sẽ cất cánh lúc 16g40’ nhưng phải thông báo hoãn lại lúc 19h40’ mới cất cánh. Đến giờ trên, phía Jetstar lại hoãn đến 21h10’ mới cất cánh.
Chị Nh.Th.H (quê huyện Anh Sơn, Nghệ An) ôm con nhỏ gần năm tháng tuổi, bức xúc: “Tôi đến sân bay lúc 15h chiều, đến nay đã 20h30 vẫn chưa bay vào TP.HCM. Thương con còn nhỏ...".
Theo Hãng Jetstar và Vietjet cho biết nguyên nhân trễ giờ bay là do thời tiết ở Sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) xấu nên máy bay ra sân bay Vinh trễ. Hãng Jetstar và Vietjet cũng xin lỗi hành khách và phục vụ đồ ăn miễn phí cho hành khách.
Đến 21h đêm vẫn còn nhiều hành khách từ TP Vinh đi TP.HCM bị trễ đang ngồi chờ máy bay.
Theo PLO
 

Ads HMO

Ads HMO

Top