• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Quỳnh Lưu Ham chọi gà về muộn đâm vào cột điện tử vong

HMO

Administrator
Staff member
Đang say sưa chọi gà ở TT Cầu Giát (Quỳnh Lưu), thấy trời chập choạng tối, anh Diện lấy xe máy phóng về nhà để nhốt gà vào chuồng, khi đi đến khúc cua thuộc xóm 5, xã Quỳnh Thạch thì bất ngờ đâm vào cột điện và tử vong ngay sau đó.

Vào lúc 19h ngày 03/01, người dân xóm 5 xã Quỳnh Thạch (Quỳnh Lưu) giật mình khi nghe một tiếng động lớn, tới nơi họ phát hiện ra một người đàn ông nằm sóng xoài dưới đất, tay vẫn ôm chặt con gà chọi và bị thương khá nặng ở vùng đầu, chiếc xe máy mang biển số 37L1-19000 nằm cạnh đó bị nát đầu, hư hỏng nặng.



Hiện trường vụ tai nạn
Lập tức người dân vội đưa người gặp nạn tới Bệnh viên Đa khoa huyện Quỳnh Lưu cấp cứu, tuy nhiên do vết thương quá nặng nên đến 21h cùng ngày nạn nhân đã tử vong.


Nhận được tin báo, công an xã Quỳnh Thạch nhanh chóng có mặt để lập biên bản hiện trường, làm rõ danh tính người gặp nạn là Gioan Lê Diện (SN 1972, trú tại xóm 3, xã Quỳnh Thanh,Quỳnh Lưu).


Theo một số bạn chơi chọi gà với anh cho biết, thường ngày anh Diện hay bắt gà vào TT Cầu Giát chơi, hôm nay thấy trời đã tối nên anh vội về nhà cho kịp, không ngờ tai nạn lại xảy ra.


Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Theo Công Lý
 

Ads HMO

Ads HMO

Top