• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hai "yêu râu xanh" cưỡng hiếp một bé gái

HMO

Administrator
Staff member
Có hơi men trong người, cơn dục vọng nổi lên, Hùng và Cường bế xốc cháu Y lên giường thay nhau thực hiện hành vi đồi bại mặc cho cháu Y khóc lóc.


Ngày 27/9, cơ quan công an huyện Quỳnh Lưu cho biết đang tạm giữ hai đối tượng Hoàng Đình Hùng (SN 1973, trú ở xóm 7, xã Quỳnh Châu) và Trương Văn Cường (SN 1972, trú ở xóm 4B, xã Ngọc Sơn) để điều tra về vụ hiếp dâm cháu Đào Thị Y (SN 2005, trú xóm 2, xã Ngọc Sơn).

Bố mẹ nạn nhân đang kể lại toàn bộ sự việc.
Vào khoảng 9h ngày 22/9, Hùng và Cường đi xe máy đến nhà chị Đồng Thị H (SN 1971) hỏi đường nhưng chỉ có cháu Y ở nhà một mình. Biết bố mẹ đi vắng, lợi dụng sự thật thà của trẻ con, hai đối tượng đã dụ dỗ cháu Y ngồi lên xe chở đến nhà Cường. Trên đường về, hai đối tượng ghé vào quán mua rượu và mồi về nhậu. Có hơi men trong người cơn dục vọng nổi lên, Hùng và Cường bế xốc cháu Y lên giường thay nhau thực hiện hành vi đồi bại của mình mặc cho cháu Y khóc lóc.
Trước khi chở cháu K về nhà, Hùng và Cường yêu cầu cháu K tắm rửa sạch sẽ, mua cho cháu 1 chai rượu, 1 gói bánh và cho 20 ngàn đồng, đe dọa cháu Y về nhà không được kể với ai. Tối đến, chị H tắm cho con nhưng thấy cháu sợ hãi và khóc thét lên, phát hiện có dấu hiệu bất thường, tra hỏi mãi thì cháu Y đã kể lại toàn bộ sự việc.
Ngay lập tức, chị H đã làm đơn trình báo lên cơ quan công an. Công an xã Ngọc Sơn đã phối hợp với công an huyện Quỳnh Lưu bắt thành công hai đối tượng Hùng và Cường.
Được biết, hoàn cảnh của gia đình cháu Y rất khó khăn, mẹ thì đi làm thuê để nuôi 2 con (Y là con thứ 2) còn bố nghiện rượu nặng.
Hiện công an huyện Quỳnh Lưu đang tạm giam hai đối tượng để chờ kết quả điều tra xử lý theo pháp luật.
HMO nguồn Kiến Thức.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top