• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hai xe tải đấu đầu, 5 người mắc kẹt trong cabin

Admin

HoangMaiOnline
Staff member
Sáng ngày 19.11, một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra trên QL 46 đoạn qua xã Thanh Ngọc, huyện Thanh Chương. Hai chiếc xe tải đang lưu thông trên đường theo hướng ngược chiều nhau, khi đi qua khúc cua thì bất ngờ bị mất lái và đâm sầm vào nhau làm 5 người ngồi trên hai chiếc xe mắc kẹt trong cabin hơn 1 giờ đòng hồ.
Theo đó, khoảng 11h 30 phút, chiếc xe tải mang BKS: 37C – 033.47 của doanh nghiệp tư nhân Lộc Lan (có trụ sở đóng tại TP. Vinh) chở theo tôn, thép, xà gồ lưu thông theo hướng TP. Vinh – Thanh Chương. Trên xe tải có 3 người ngồi trong cabin.



Phải mất khoảng 1 giờ đồng hồ, 5 người mắc kẹt trong cabin mới được đưa ra ngoài trong tình trạng nguy kịch.

Khi chiếc xe chạy đến khúc cua chỗ eo đá thuộc địa phận xã Thanh Ngọc thì tài xế mất lái đâm vào chiếc xe tải mang BKS: 37C – 047.35 của doanh nghiệp Oanh Hồng đang lưu thông theo hướng ngược lại (có hai người đang ngồi trong ca bin).


Cú đâm khá mạnh làm đầu hai chiếc xe dính chặt vào nhau, 5 người mắc kẹt trên ca bin. Ngay khi nhận được thông tin về vụ tai nạn, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông cũng như điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn trên.


Lực lượng công an đã phải dùng xe cẩu, xà beng và một số dụng cụ khác để tách hai chiếc xe ra. Hơn 1h đồng hồ sau, 5 người đang mắc kẹt trong cabin được đưa ra ngoài và đưa đi cấp cứu tại bệnh viện với tình trạng rất nguy kịch.


Vụ tai nạn xảy ra vào giờ cao điểm, có rất nhiều phương tiện lưu thông trên QL 46 nên đã dẫn đến tình trạch ách tắc cục bộ. Lực lượng cảnh sát giao thông đã phải phân luồng, điều tiết các phương tiện qua lại vị trí trên.

HMO nguồn CA.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top