• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghi Lộc Hai mẹ con bị một thanh niên đánh dã man khi lưu thông bằng ô tô

HMO

Administrator
Staff member
Dù đã dừng xe ô tô để tránh kẻ lạng lách lái xe đi ngược chiều nhưng mẹ con chị T vẫn bị một người đàn ông chửi bới, đánh trọng thương phải nhâp viện.


Sáng ngày 9/1, Đại tá Nguyễn Tất Thắng, Trưởng Công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết cơ quan điều tra đang khẩn cấp vào cuộc làm rõ hành vi của một đối tượng thường trú tại xã Nghi Ân, huyện Nghi Lộc liên quan tới vụ việc chặn đường, đánh hai người phụ nữ bị thương phải nhập viện.


Con gái chị T. bị Thanh đánh phải nhập viện (ảnh CTV).

Trước đó, khoảng 14g 30 phút ngày 5/1/2016, chị Nguyễn Thị T. (SN 1975, trú TP Vinh, Nghệ An) cùng con gái là Cao Thị Hà T, SN 1994 đang lưu thông bằng ô tô từ xã Nghi Lâm về TP Vinh.


Khi mẹ con chị T. đến tại địa phận xóm 14, xã Nghi Lâm bất ngờ có một đối tượng điều khiển xe ô tô mang BKS: 37A 12823 đi ngược chiều với tốc độ khá lớn, cố tình lạng lách đãnh võng rồi lao thẳng vào ô tô chị T.


Quá Hoảng sợ, chị T đã phanh gấp xe lại nhằm tránh va chạm với chiếc xe ngược chiều. Chưa kịp định thần chuyện gì đang xảy ra, bỗng từ trên chiếc ô tô, một người đàn ông bước xuống, lao nhanh về phía xe chị T và liên tục chửi bới, yêu cầu chị T mở cửa xe để “nói chuyện”.


Khi phát hiện đối tượng đó cũng là người quen tên là Trần Văn Thanh, SN 1979, trú tại Nghi Ân, Nghi Lộc nên chị T. mới bình tĩnh lại. Nhưng vừa bước xuống cửa xe ô tô, chị T. liền bị Thanh lao vào đánh đấm liên tục.


Thấy mẹ bỗng dưng bị gã đàn ông đánh hết sức tàn nhẫn, con gái chị T. liền lao vào can ngăn thì cũng bị đối tượng đấm vào mặt, đầu đến chảy máu miệng rồi ngã gục.


Thấy sự việc người đàn ông đánh hai người phụ nữ hết sức tàn nhẫn, người dân xung quanh đã lao ra, ngăn cản đối tượng dừng tay.


Khi bị người dân can ngăn, đối tượng Thanh tiếp tục chạy vào quán sửa xe máy của một người dân gần đó để tìm hung khí, vớ được một chiếc gậy gỗ, gã tiếp tục lao vào đòi “ăn thua” tiếp với hai mẹ con chị T.


Trước sự hung hăng, côn đồ của Thanh, người dân đã gọi điện cho công an xã Nghi Lâm xuống hiện trường xử lý sự việc. Tiếp đó, công an xã Nghi Lâm đã mời cả hai bên liên quan về trụ sở để làm biên bản và lấy lời khai.


“Phía Công an huyện đã nắm được thông tin, đang cho người phụ trách địa bàn phối hợp công an xã làm rõ hồ sơ ban đầu rồi chuyển lên huyện để xử lý theo đúng quy định”, Đại tá Nguyễn Tất Thắng, Trưởng Công an huyện Nghi Lộc nói.


Chị T. cho biết: "Theo tôi nhận định, việc Thanh cố ý chặn đường đánh hai mẹ con tôi là do Hồng, người làm chỗ tôi xúi dục, bởi mới đây tôi cũng đã chấm dứt hợp đồng lao động đối với Hồng. Còn tôi và Thanh thì từ trước tơi nay chưa có bất kỳ mâu thuẫn nào. Vào thời điểm tôi bị đánh, Hồng vẫn ngồi trên xe tôi, bởi hôm đó, tôi có đưa Hồng về nhà bố mẹ của Hồng để giải thích vì sao phải cho Hồng nghỉ việc. Khả năng Hồng đã báo cho Thanh biết để chặn đường hành hung tôi”


Sau khi gây ra vụ việc, tiên Thanh tiếp tục gọi điện đe doạ chị T. Hiện file ghi âm cuộc gọi đã được chị chuyển cho công an. Hiện nay, gia đình chị đang sống trong hoang mang, lo sợ.

Theo PL+
 

Ads HMO

Ads HMO

Top