• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nam Đàn Hai buồng chuối trổ cùng lúc trên một cây chuối

HMO

Administrator
Staff member
Những ngày gần đây, nhiều người dân hiếu kỳ kéo đến vườn nhà gia đình ông Nguyễn Đức Niệm (ở xóm 10, xã Nam Xuân, huyện Nam Đàn) để tận mắt xem một cây chuối trổ cùng lúc hai buồng với hàng trăm quả.
Cây chuối này cao hơn hai mét thì bắt đầu trổ hai buồng. Hiện một buồng đã có tám nải với mỗi nải khoảng 10 quả chuối, người dân hiếu kỳ đã bẻ trộm hoa chuống; còn buồng kia đã ra tám nải và đang tiếp tục ra quả.


Cây chuối kỳ lạ cho cùng lúc hai buồng quả.

Bà Nguyễn Thị Hoàn (ở xóm 10, xã Nam Xuân, huyện Nam Đàn) đang giới thiệu với mọi người về câu chuối lạ trong vườn nhà - Ảnh: ĐẮC LAM

Bà Nguyễn Thị Hoàn (vợ ông Niệm), cho biết: “Cây chuối này mọc lên trong vườn trước nhà hơn một năm nay, cũng giống như những cây chuối khác trong vườn, trong làng. Tuy nhiên, điều lạ là cách đây hơn mười ngày thì cây chuối này trổ cùng lúc hai hoa rồi cho hai buồng. Cả hai buồng đều cho quả như nhau. Các cụ già trong làng đến xem đều cho biết, từ xưa đến nay giờ mới thấy một cây chuối cho cùng lúc hai buồng quả”.
Theo PLO
 

Ads HMO

Ads HMO

Top