• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Trung Hai bên cánh mũi bên cao bên thấp thì sửa như nào

phuonghn550

Thành Viên Quen Thuộc
Hiện tại thì tôi đang gặp phải một vấn đề rất oái oăm. Sống mũi của tôi không thấp nhưng hai bên cánh mũi lại không đều nhau, một bên cao và một bên thấp rất rõ rệt. Điều này đã gây nhiều phiền toái cho bản thân tôi mỗi khi phải tiếp xúc với mọi người xung quanh bởi tôi cảm thấy rất tự ti. Tôi muốn hỏi Bệnh viện Thu Cúc là hai bên cánh mũi bên cao bên thấp thì sửa như nào và sau bao lâu thì mũi trở nên đẹp tự nhiên?

Chào Việt Nga. Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về hòm thư tuvan@thucuchospital. vn. Với vấn đề mà bạn đang băn khoăn, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Cánh mũi to nhỏ không đều nhau hoặc một bên cao một bên thấp là một trong những khuyết điểm khiến mũi không có được vẻ đẹp tự nhiên. Và đây cũng là khuyết điểm mà không chỉ Việt Nga gặp phải mà còn rất nhiều chị em phụ nữ Việt Nam băn khoăn.



Bệnh viện Thu Cúc thực hiện thu gọn hai bên cánh mũi hiệu quả



Tại Bệnh viện Thu Cúc, những trường hợp thu gọn cánh mũi hoặc giúp cho hai bên cánh mũi cân đối với nhau, hài hòa với khuôn mặt đã được tiến hành thành công theo phương pháp hiện đại và công nghệ ưu việt. Trước hết, khi Việt Nga đến thăm khám trực tiếp tại Bệnh viện, bạn sẽ được các bác sĩ có tay nghề cao, chuyên môn giỏi và giàu kinh nghiệm sẽ kiểm tra tình trạng của bạn một cách cụ thể, sau đó mới tiến hành tư vấn phương pháp phù hợp.



Với chiếc mũi mà một bên cao một bên thấp của Việt Nga,các bác sĩ sẽ cắt phần thịt dư của cánh mũi cao hơn sao cho cân đối với cánh mũi còn lại hoặc bồi đắp thêm thịt ở cánh mũi thấp hơn để cao bằng với bên còn lại. Và dù ở cách thực hiện nào thì chắc chắn hai bên cánh mũi của bạn cũng sẽ rất cân đối, gọn gàng nhất. Bởi sự chính xác tuyệt đối cùng sự điêu luyện trong việc thực hiện kỹ thuật cuộn tròn cánh mũi. Đây là kỹ thuật khó và quyết định hoàn toàn tới kết quả của việc thực hiện thu gọn cánh mũi mà không phải cơ sở thẩm mỹ nào cũng có thể thực hiện được.



Với hơn 18 năm kinh nghiệm và phát triển, Thu Cúc là một địa chỉ thẩm mỹ tin cậy của hàng nghìn chị em phụ nữ trên khắp cả nước. Hệ thống trang thiết bị hàng đầu trong ngành thẩm mỹ đều được tập trung tại đây và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tất cả khách hàng có nhu cầu thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ nói chung và dịch vụ thẩm mỹ nâng mũi nói riêng. Chắc chắn, hai bên cánh mũi của bạn sẽ được khắc phục hoàn toàn nhược điểm này.

Nguồn: sửa cánh mũi
 

Ads HMO

Ads HMO

Top