• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Thanh Chương Hai bố con đang ngủ bị sét đánh chết thương tâm

HMO

Administrator
Staff member
Khoảng 3h sáng nay, anh Dinh và con gái đang ngủ trên giường thì bị sét đánh tử vong.

Sáng nay, thông tin từ UBND xã Thanh Xuân, huyện Thanh Chương, Nghệ An cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc sét đánh chết người thương tâm.


Vợ và 2 con anh Dinh cùng nằm ngủ trên giường may mắn thoát nạn
Theo đó, khoảng 3h sáng cùng ngày, anh Nguyễn Hữu Dinh (SN 1989) và con gái thứ là Nguyễn Hải Yến (SN 2013) cùng đang ngủ trên giường thì bị sét đánh tử vong.

Vợ và hai con gái may mắn thoát chết, các thiết bị điện trong nhà bị hỏng hoàn toàn.


Hiện trường nơi xảy ra hiện tượng sét đánh trong đêm
Được biết, hoàn cảnh gia đình anh Dinh thuộc diện hộ nghèo của xã. Vợ chồng anh Dinh có 3 con gái, con gái út mới 2 tháng tuổi.

Sáng nay, nhiều hội đoàn và các nhà hảo tâm đã đến thăm, động viên và giúp đỡ gia đình một khoản tiền để lo chi phí mai táng.

Theo Bá Cường (vietnamnet.vn)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top