• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

HAGL lần đầu vô địch U.13 quốc gia

HMO

Administrator
Staff member
Thầy trò HLV Đinh Hồng Vinh đã tranh thủ được lúc trời quang mây tạnh hiếm hoi để đánh bại Viettel, giúp HAGL lần đầu tiên vô địch U.13 quốc gia trong trận chung kết hôm nay.

Các cầu thủ HAGL đăng quang tại giải U.13 quốc gia. Facebook nhân vật
Vinh những ngày này mưa tầm tã bởi cơn bão số 2 sắp đổ bộ. Sáng 16.7 cũng vậy khiến không ít người lo cho trận chung kết giải U.13 quốc gia sẽ diễn ra vào lúc 15 giờ chiều giữa HAGL và Viettel.

May sao, đến giờ bóng lăn thì trời khô ráo, quang đãng giúp 2 đội cùng tạo ra trận chung kết hấp dẫn và kịp... chạy về khách sạn tránh trời mưa như trút nước vì cơn bão số 2 tiến vào.

Viettel nổi tiếng là lò có truyền thống đào tạo ra những cầu thủ có kỹ thuật và tư duy chơi bóng rất thông minh. Họ được đánh giá có cơ hội lớn vô địch khi HAGL mất tiền đạo Nguyễn Văn Sơn La vì thẻ phạt và tiền vệ trụ Nguyễn Đức Việt bị lật cổ chân.

Cộng thêm vừa trải qua trận bán kết căng thẳng với chủ nhà SLNA một ngày trước, HAGL nhận được nhiều lo lắng sẽ không kịp hồi phục từ CĐV SLNA vốn rất yêu quý các cậu bé phố Núi.

Chỉ một ngày trước, 15.7, HAGL và đội chủ nhà SLNA đội đã hòa nhau 0-0 suốt giờ thi đấu và phải đến loạt đá thứ 6, thủ môn Bảo Duy sau khi cản phá được cú sút của cầu thủ áo vàng đã làm tung lưới người đồng nghiệp bên kia giúp HAGL vượt qua thử thách lớn.

Sau hiệp 1 bất phân thắng bại, đến phút thứ 5 của hiệp 2, tiền vệ Nguyễn Hoàng Thắng (3) có màn solo đẹp mắt nơi biên phải trước khi chuyền ngược ra để tiền vệ công Trần Đức Long dứt điểm chính xác ghi bàn thắng quý như vàng.


Đội hình giúp HAGL lần đầu đăng quang tại giải vô địch U.13 quốc gia. Facebook nhân vật
Cũng nói thêm, ở trận chung kết này, các cầu thủ Viettel bị trạng thái tâm lý căng cứng, nên chơi không được tốt như trước đó nhất là khi HAGL chơi rất tập trung và có những pha lên bóng nhanh rất nguy hiểm.

HLV Đinh Hồng Vinh cho biết: “Nhiều người cũng lo cho HAGL sẽ không kịp hồi phục sau khi vừa trải qua trận bán kết rất hao tổn sức lực với đội chủ nhà SLNA.

Nhưng rất may các em đã cho thấy nền tảng thể lực và sức mạnh rất tốt, được cải thiện rõ rệt so với trước đây.

Nhìn lại hành trình đã qua, tôi đánh giá cao nhất ở các em là lối chơi kỹ thuật và tuân thủ đấu pháp rất tốt, đặc biệt trong phòng ngự. Cuối cùng, tôi muốn gửi lời cám ơn đến đông đảo khán giả Nghệ An rất yêu quý và cổ vũ cho HAGL tại giải lần này”.


HLV Đinh Hồng Vinh cùng trợ lý Đào Trọng Trí bên cúp vô địch. Facebook nhân vật
Chúc mừng HLV Đinh Hồng Vinh tiếp tục mát tay sau chức vô địch U.15 quốc gia năm ngoái cũng như đội hình với các chàng trai trẻ của khóa 4 lớp Năng khiếu ở Hàm Rồng (khóa 4 HAGL JMG chưa mang giày nên không tham gia) đã đăng quang xứng đáng.

Suốt từ vòng loại đến vòng chung kết tại Vinh, HAGL là đội bóng ít bàn thua nhất. Họ chỉ thủng lưới duy nhất 1 bàn suốt từ vòng loại đến vòng chung kết trong trận tứ kết với SHB.Đà Nẵng và được khán giả yêu thích bởi lối chơi kỹ thuật, cống hiến.

Theo Vi Tiếu (Thanh Niên)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top