• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội sa thải ông Đào Vịnh Thuấn trong vụ đánh tiếp viên hàng không

HMO

Administrator
Staff member
Sáng 24/10, trong cuộc họp với các đơn vị liên quan về vụ việc nhân viên hàng không bị hành hung xảy ra tại sân bay Nội Bài, Sở GTVT đã thống nhất chấm dứt hợp đồng lao động đối với ông Đào Vịnh Thuấn (thanh tra giao thông) từ ngày 1/11/2016.

Báo cáo của Thanh tra GTVT Hà Nội nêu rõ, ông Thuấn xin nghỉ buổi chiều ngày 18/10 để giải quyết việc riêng, nhưng ngày 19/10 không đến cơ quan làm việc mà không có lý do chính đáng.

Tại cuộc họp, Giám đốc Sở GTVT Hà Nội Vũ Văn Viện đánh giá, ông Đào Vịnh Thuấn đã vi phạm luật lao động, có hành vi xúc phạm đến phụ nữ tại nơi công cộng, gây phản cảm trong dư luận và làm xấu hình ảnh, ảnh hưởng đến uy tín của cán bộ công chức Thủ đô nói chung và ngành giao thông nói riêng.

Với sai phạm như vậy, Giám đốc Sở GTVT Hà Nội yêu cầu chánh thanh tra Sở GTVT chấm dứt hợp đồng lao động với ông Thuấn kể từ ngày 1/11/2016. Đồng thời, yêu cầu Đảng ủy và thanh tra giao thông nghiêm túc kiểm điểm rút kinh nghiệm trong đơn vị để không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ mà còn ứng xử đúng mực nơi công cộng trong và ngoài giờ hành chính.

Ông Đào Vịnh Thuấn (SN 1979), thuộc Đội Thanh tra Cầu Đường bộ - Sở Giao thông Vận tải Hà Nội – được xác định là một trong 2 thanh niên xô xát với nữ nhân viên hàng không tại sân bay nội Bài vào chiều 18/10.


Hình ảnh vụ xô xát được camera sân bay ghi lại
Sau khi xảy ra vụ việc, Thành ủy Hà Nội đã yêu cầu Ban cán sự đảng UBND Thành phố chỉ đạo Sở GTVT phối hợp với cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân vụ việc; có biện pháp xử lý nghiêm theo đúng quy định đối với hành vi sai phạm của cá nhân liên quan. Yêu cầu ông Đào Vịnh Thuấn công khai xin lỗi nữ nhân viên hàng không và hãng Hàng không Vietnam Airlines.
Theo Dân Trí
 

Ads HMO

Ads HMO

Top