• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội: 4 nhà bị cháy, ít nhất 13 nạn nhân tử vong trong vụ cháy quán karaoke

HMO

Administrator
Staff member
Hiện lực lượng cứu hộ đang tiếp cận hiện trường và tiếp tục tìm kiếm những nạn nhân mắc kẹt trong vụ cháy tại dãy karaoke phố Trần Thái Tông (Cầu Giấy, Hà Nội). Cảnh sát xác nhận có 13 người tử vong.
22g21 thêm một nạn nhân nữa được đưa đi cấp cứu. hiện công tác cứu hộ đang được diễn ra rất khẩn trương. đến thời điểm này tổng cộng có 6 nạn nhân được đưa rời khỏi hiện trường vụ cháy.

Các xe cấp cứu tiếp tục nối đuôi nhau chở các nạn nhân rời khỏi hiện trương vụ cháy.

Vào khoảng lúc 21g30, lực lượng cứu hộ đang tiếp cận tất cả các lầu của những tòa nhà trong vụ cháy để đưa những nạn nhân ra ngoài. Theo nghi nhận của của Pháp luật TP HCM ít nhất bốn nạn nhân trong vụ cháy đã được lực lượng PCCC đưa ra ngoài lên xe cứu thương.

Báo Công an Nhân dân dẫn thông tin ban đầu từ lực lượng cảnh sát PCCC: số lượng nạn nhân tử vong trong đám cháy khoảng 13 người, nạn nhân chủ yếu là nam. Tuy nhiên, đây chưa phải là con số cuối cùng.

Thông tin của báo Pháp luật TP HCM tại hiện trường cho biết, đến thời điểm hiện tại vẫn còn nhiều người mắc kẹt trong tòa nhà nhưng không rõ số người là bao nhiêu. Lúc này hàng trăm cảnh sát, lực lượng chức năng liên quan tiếp tục phong tỏa hiện trường tìm kiếm nạn nhân.

Xe cứu thương các nạn nhân cũng được huy động nhiều xe nối đuôi nhau và hàng chục y bác sĩ đang sẵn sàng thực hiện các sơ cứu ban đầu đối với các nhân trước khi được đưa ra ngoài.

Chị Thủy, một người dân chứng kiến vụ cháy kể lại cho hay, trong quá trình hàn xì bảng quảng cáo của quán karaoke KTV ngõ 1 Trần Thái Tông những hạt phát ra rơi vào nhựa bảo vệ đèn nhấp nháy sau đó cháy âm ỉ rồi bất ngờ bùng cháy.

Tiếp đó bảng quảng cáo rơi từ tầng cao rơi xuống trúng xe ô tô Camry, sau đó biển quảng cáo bốc cháy dữ dội. Tại thời điểm có nhiều xe máy đang dựng tại tầng 1 gặp lửa bốc cháy ghi ngút từ phía dưới lên những tầng cao hơn của tòa nhà.

Chùm ảnh PV báo ghi nhận tại hiện trường:


Các nạn nhân đang được lực lượng PCCC đưa ra bên ngoài

Đến thời điểm hiện tại đã có bốn xe cấp cứu rời khỏi hiện trường đưa nạn nhân ra bên ngoài

Hiện các y bác sĩ được tăng cường đến hiện trường để thực hiện công tác cứu hộ, sơ cứu ban đầu

Hàng chục xe máy bị thiêu rụi

Hàng loạt ngôi nhà xác xơ sau vụ cháy

Theo thông tin báo ghi nhận hiện vẫn còn nhiều nạn nhân mắc kẹt



Lực lượng tìm kiếm cứu hộ tiếp tục rà soát toàn bộ các ngôi nhà bị ảnh hưởng

Đến 22g nhiều người dân hiếu kỳ tiếp tục theo dõi công tác cứu hộ

Không ít người chứng kiến vụ việc tỏ ra buồn bã chia sẻ đối với các nạn nhân
Vào hkoảng 13h30 ngày 1/11, một vụ hỏa hoạn xảy ra tại khu vực số nhà 39-45 đường Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Đây là nơi có nhiều nhà hàng, khách sạn, quán karaoke. Vụ cháy khiến mặt tiền nhiều căn nhà cháy rụi.

Lực lượng cứu hộ phải huy động nhiều phương tiện, vật lộn trong nhiều giờ để cứu những người mắc kẹt.

Theo một số người dân, trước thời điểm xảy cháy một tốp thợ đến hàn biển quảng cáo của quán karaoke KTV 68 Trần Thái Tông.

Lực lượng chữa cháy hơn 100 người gồm cảnh sát PCCC, cảnh sát khu vực, nhân viên y tế cùng 10 xe cứu hỏa được triển khai làm nhiệm vụ. Cơ quan chức năng phong tỏa cách hiện trường 50 m nhưng vẫn rất nhiều người dân vẫn hiếu kỳ đứng xem bên đường.

Sau hơn 2 giờ chữa cháy, ngọn lửa cơ bản được dập tắt. Lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm những người bị cho là đang mất tích.

Hàng nghìn người dân tập trung xung quanh nơi xảy ra hỏa hoạn. Nhiều người trong số đó đang ngóng tin người thân mắc kẹt trong các tòa nhà.

Sau vụ cháy, mặt tiền của bốn ngôi nhà đường Trần Thái Tông cháy trơ khung, ám đầy muội đen.

Hiện lực lượng cứu hộ vẫn đang tìm kiếm những người mất tích trong đám cháy.

Nhiều xe cộ, đồ đạc bị cháy đen chỉ còn trơ khung.

Chiếc ô tô đậu cách hiện trường khoảng 200m bị cháy đen.

Theo ATD tổng hợp
 

Ads HMO

Ads HMO

Top