• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hữu Thắng và ĐT Việt Nam đón tin vui từ Xuân Trường

HMO

Administrator
Staff member
HLV Hữu Thắng và các thành viên ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam đã đón tin cực vui từ Xuân Trường khi chân sút người Tuyên Quang được Gangwon FC cho phép về tập trung sớm.

Như thethaovietnam.vn đã đưa tin, hồi đầu tháng 3 Xuân Trường đã tái phát chấn thương cổ chân trong một buổi tập cùng các đồng đội. Ở thời điểm đó, đội ngũ nhân viên y tế của Gangwon FC cho biết Xuân Trường sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tuần để bình phục hoàn toàn.

Với chấn thương này, tiền vệ người Tuyên Quang đã bỏ lỡ hai trận đấu mở màn mùa giải mới 2017 cùng Gangwon FC tại K.League 2017. Tuy nhiên, những ngày qua Xuân Trường đã có thể trở lại tập luyện với cường độ cao cùng các đồng đội. Ban huấn luyện đội bóng thậm chí còn đang lên kế hoạch sử dụng tiền vệ trẻ trưởng thành từ lò đào tạo HAGL Arsenal JMG trong những vòng đấu tiếp theo.


Xuân Trường được phép trở lại tập trung sớm cùng đội tuyển Việt Nam
Trước đó, khi công bố danh sách triệu tập đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu với Đài Loan – Trung Quốc và trận đấu với Afghanistan trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 tại Asian Cup 2019, HLV Hữu Thắng cũng đã quyết định điền tên Xuân Trường vào danh sách 23 tuyển thủ của ĐT Việt Nam.

Trong những ngày qua, các phòng ban chuyên môn của VFF đã liên tục có những liên lạc với Gangwon FC về việc để Xuân Trường về nước làm nhiệm vụ quốc gia. Theo những thông tin mới nhất được đại diện VFF tiết lộ, phía Gangwon FC đã đồng ý để Xuân Trường về nước sớm tập trung cùng các đồng đội chuẩn bị cho hai trận đấu của đội tuyển Việt Nam trong tháng 3. Theo kế hoạch Xuân Trường sẽ về nước vào ngày 19/3 tới.

Việc Xuân Trường có thể cùng đội tuyển Việt Nam tham dự 2 trận đấu trong tháng 3 này là tin vui với HLV Hữu Thắng và ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam bởi tiền vệ người Tuyên Quang đang có vai trò quan trọng trong kế hoạch của vị chiến lược gia người xứ Nghệ. Vai trò của Xuân Trường càng quan trọng hơn khi ở lần tập trung này, HLV Hữu Thắng không có sự phục vụ của Tuấn Anh và Hoàng Thịnh do bộ đôi tiền vệ này chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Trước đó, tại AFF Cup 2016, Xuân Trường được giới chuyên môn trong nước đánh giá là một trong những cầu thủ thi đấu ổn định nhất của ĐT Việt Nam. Trong số 4 trận đấu được HLV Hữu Thắng sử dụng, Xuân Trường đã có 2 tình huống kiến tạo và màn trình diễn ấn tượng này giúp tiền vệ trẻ đoạt danh hiệu Quả bóng Bạc Việt Nam 2016.

Theo kế hoạch đã được HLV Hữu Thắng và VFF công bố, đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung tại Hà Nội vào ngày 20/3 tới đây. Vào ngày 22/3, đội tuyển Việt Nam sẽ khởi động bằng trận giao hữu với Đài Loan (Trung Quốc) trên sân Hàng Đẫy. Đến ngày 24/3, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ di chuyển sang Dusanbe (Tajikistan) để chuẩn bị cho trận gặp Afghanistan ở khuôn khổ vòng loại thứ 3 Asian Cup 2019.

Nếu như Xuân Trường được Gangwon FC cho phép tập trung sớm cùng đội tuyển Việt Nam trong hai trận đấu sắp tới. HLV Hữu Thắng cũng đã chấp nhận lời đề nghị giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế của trung vệ Trương Đình Luật của CLB TPHCM. Việc Đình Luật tuyên bố chia tay đội tuyển Quốc gia không phải là điều bất ngờ bởi trước đó sau thất bại của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2016, trung vệ người Nghệ An đã lên tiếng để ngỏ khả năng giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế. Hiện vẫn chưa rõ liệu vị chiến lược gia người xứ Nghệ có tập trung cầu thủ mới thay thế vị trí Đình Luật để lại hay không.

Theo Thethaovietnam.vn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top