• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP HCM Hộp inox 316 304 giá rẻ

luaviet

Lính mới
Công ty Inox Tứ chuyên nhập khẩu inox thép không gỉ từ các nhà cung cấp uy tín ở Đức, Tây Ban Nha, Nhật Bản, Ấn Độ, Hàn Quốc, Đài Loan ... và phân phối ở thị trường nội địa.

Chúng tôi chuyên phân phối các sản phẩm thép không gỉ phụ kiện hộp inox ...

Quốc Tế Tứ Minh với định hướng chọn thị trường mục tiêu là thị trường trong nước, chúng tôi đã và đang thiết lập phát triển hệ thống phân phối hộp inox 316 rộng khắp cả nước.

Gần đây, Công ty hướng ra thị trường thế giới và hoan nghênh các đối tác trên khắp thế giới liên hệ hợp tác với chúng tôi. Chúng tôi mong ước cùng tất cả các đối tác phát triển rực rỡ và thịnh vượng mãi mãi.

Chúng tôi luôn tích cực cố gắng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ để mang tới khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, phục vụ hoàn hảo và chu đáo, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Mọi chi tiết về thép không gỉ , hộp inox 201 hoặc các sản phẩm inox chất lượng cao tại Tứ Minh Quý khách liên hệ:

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN QUỐC TẾ TỨ MINH

ĐC: 213 Đường 30/4 Thị xã Thủ Dầu Một, Bình Dương
Tel : 06507.304.304 | Fax : 06507.304.316
Email: sales@quoctetuminh.com

VPGD :39 Đại Lộ Bình Dương , Phường Phú Thọ ,TP TDM , BD
 

Ads HMO

Ads HMO

Top