• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Hội thi lái xe ôtô giỏi và an toàn năm 2014

HMO

Administrator
Staff member
Sáng nay 12/8, UBND tỉnh nghệ An phối hợp với Sở GTVT đã tổ chức Hội thi lái xe ô tô giỏi và an toàn ngành GTVT năm 2014.


Các đại biểu tặng hoa và cờ lưu niệm cho các doanh nghiệp có lái xe dự thi
Hội thi năm nay có 40 thí sinh tham dự, họ là những lái xe tiêu biểu từ các doanh nghiệp kinh doanh vận tải trên địa bàn tỉnh.

Các thí sinh dự thi sẽ trải qua 3 phần thi gồm: thi lý thuyết trên máy tính với 30 câu hỏi trắc nghiệm; thi thực hành trên sân với 10 bài thi liên hoàn; thi ứng xử văn hóa giao thông.

Mục đích của Hội thi nhằm tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật về ATGT; tạo sự chuyển biến mạnh mẽ hơn nữa trong nhận thức và hành động của cán bộ, công nhân viên chức, người lao động và đặc biệt đội ngũ lái xe chuyên nghiệp vận tải hành khách, vận tải hàng hóa trong ngành GTVT khi tham gia giao thông. Qua đó góp phần kiềm chế, giảm thiểu TNGT và ùn tắc giao thông.

Đây cũng là dịp để cán bộ, công nhân viên chức, người lao động và đội ngũ lái xe chuyên nghiệp ngành GTVT ôn lại kiến thức, nâng cao hiểu biết về luật giao thông đường bộ cũng như nâng cao kỹ năng người điều khiển phương tiện giao thông.


Các thí sinh bắt đầu thi phần thực hành

Phần thi "vượt chướng ngại vật" trên đường

Các giám khảo luôn theo sát bài thi
Theo GTVT.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top