• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Hội đồng hương Nghệ An tại Hà Nội trao quà cho hộ nghèo xã biên giới Kỳ Sơn

AnhXuNghe

Moderator
Staff member
Hội đồng hương Nghệ An tại Hà Nội và đội thanh niên tình nguyện hội đồng hương Nghệ An đã đến thăm và tặng quà cho người dân và học sinh nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Bắc Lý, huyện Kỳ Sơn.


Trao quà cho HS nghèo xã Bắc Lý, huyện Kỳ Sơn
Với chủ đề “Ấm lòng biên giới 2015” đoàn đã trao 100 suất quà, mỗi suất trị giá 800 ngàn đồng cho 100 hộ gia đình nghèo, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khoăn của xã Bắc Lý, trao hơn 260 phần quà cho 262 em học sinh nghèo tại trường tiểu học Bắc Lý 1 và trường tiểu học Bắc Lý 2.

Hội đồng hương Nghệ An tại Hà Nội tặng quà cho Trạm y tế xã Bắc Lý, Kỳ Sơn
Ngoài ra, đoàn còn trao 1 suất quà trị giá 3 triệu đồng cho trường tiểu học Bắc Lý 1 và trao nhiều cơ số thuốc chữa bệnh do công ty Cổ phần Nam Dược tài trợ, cho trạm y tế xã Bắc Lý.

Với tổng trị giá các suất quà gần 95 triệu đồng, đây là số tiền do Hội đồng hương Nghệ An tại Hà Nội, Đội TNTN Hội đồng hương Nghệ An kêu gọi các tổ chức cá nhân quyên góp ủng hộ.
(Lữ Phú) Truyền Hình Nghệ An
 

Ads HMO

Ads HMO

Top