• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Yên Thành Hỗ trợ kinh phí cho bệnh nhân nghèo phẫu thuật tim

HMO

Administrator
Staff member
Chiều 1/6, nhóm Thiện nguyện Yên Thành tới thăm và hỗ trợ hơn 25 triệu đồng cho chị Cao Thị Tám (SN 1976) cư trú tại xã Phú Thành, huyện Yên Thành để phẫu thuật bệnh tim.

Đại diện nhóm Thiện nguyện trao tiền hỗ trợ cho chị Cao Thị Tám. Ảnh: Hữu Tình
Chị Cao Thị Tám phát hiện bệnh tim đã nhiều năm nhưng do hoàn cảnh gia đình hết sức khó khăn, không có điều kiện để chữa trị. Đầu năm 2017, khi những cơn đau tim dồn dập khiến chị khó thở, gia đình đưa chị xuống khám tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An và được chỉ định phẫu thuật tim do tim hở và thủng lỗ nhĩ.

Thấu hiểu hoàn cảnh khó khăn của gia đình, nhóm Thiện nguyện Yên Thành đã trao số tiền 25.100.000 đồng kịp thời hỗ trợ kinh phí phẫu thuật cho chị Tám.

Được biết, nhóm Thiện nguyện Yên Thành được thành lập hơn một năm nay, ngoài giúp đỡ, hỗ trợ xây dựng, sửa chữa nhà đại đoàn kết, nhóm còn cấp phát học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo, hỗ trợ mổ tim miễn phí cho người nghèo…

Theo Hữu Tình/ báo Nghệ An
 

Ads HMO

Ads HMO

Top