• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Hỗ trợ gạo cho HS các vùng đặc biệt khó khăn

AnhXuNghe

Moderator
Staff member
UBND tỉnh Nghệ An ra quyết định phân phối 2.222.850 kg gạo từ Cục Dự trữ Nhà nước khu vực Nghệ Tĩnh cho 11 huyện, thị xã miền núi, vùng cao, để hỗ trợ cho HS tại các trường ở vùng đặc biệt khó khăn trong học kỳ 1, năm học 2013 - 2014.
Số gạo này sẽ được Cục Dự trữ Nhà nước khu vực Nghệ Tĩnh vận chuyển về trực tiếp giao cho các huyện, thị xã để các địa phương chuyển tới các em học sinh.

Theo đó, đối tượng được hỗ trợ là: học sinh tiểu học, TSHC bán trú đang học tại các trường phổ thông dân tọc bán trú; học sinh bán trú đang học tại các trường tiểu học và trường THCS công lập ở khu vực có điều kiện kinh tế - xã hội đặc biệt khó khăn.

Học sinh THPT là người dân tộc thiểu số có bố mẹ hoặc người giám hộ hợp pháp có hộ khẩu thường trú tại các xã, thôn có điều kiện kinh tế - xã hội đặc biệt khó khăn; không hưởng chế độ nội trú, có nhà ở xa trường hoặc địa hình cách trở không thể đi đến trường và trở về nhà trong ngày đang học tại các trường THPT hoặc trường phổ thông có nhiều cấp học công lập. Mức hỗ trợ là 15kg gạo/tháng/HS, thời gian tối đa không quá 5 tháng.
Theo GDVN
 

Ads HMO

Ads HMO

Top