• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nam Đàn Học viện CSND tặng 10 căn nhà tình nghĩa cho các gia đình khó khăn

HMO

Administrator
Staff member
Ngày 8-1-2016, Học viện Cảnh sát nhân dân (CSND) phối hợp với Công an huyện Nam Đàn tổ chức khánh thành, bàn giao 10 căn nhà tình nghĩa (mỗi căn trị giá 50 triệu đồng) cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của cán bộ, giáo viên và học viên Học viện CSND đối với tỉnh Nghệ An nói chung và bà con nhân dân huyện Nam Đàn nói riêng.


Đoàn công tác Học viện CSND trao tặng nhà cho các hộ dân.
Trong những năm qua, thực hiện chủ trương của Đảng và Nhà nước trong việc chăm lo cho đối tượng chính sách, hộ nghèo, bên cạnh việc làm tốt công tác giáo dục truyền thống cho cán bộ, học viên, Học viện CSND đã tích cực tổ chức các hoạt động thiện nguyện và vận động các mạnh thường quân đóng góp xây dựng nhiều nhà tình nghĩa, tình thương, góp phần chia sẻ khó khăn với những gia đình chính sách, bà con nghèo.


Thiếu tướng Nguyễn Văn Nhật, Phó giám đốc Học viện CSND cho biết: “Ngoài thực hiện công tác giảng dạy, Nhà trường luôn cố gắng duy trì tốt các hoạt động thiện nguyện, mong muốn góp phần chia sẻ khó khăn với những gia đình chính sách, bà con nghèo. Khi có nhà mới, các gia đình có thể an cư, lập nghiệp để ổn định cuộc sống, góp phần xây dựng quê hương ngày một giàu đẹp”.

Nhân dịp này, Học viện CSND cũng đã trao tặng bia đá khắc 6 điều Bác Hồ dạy Công an nhân dân cho Công an huyện Nam Đàn, trị giá 150 triệu đồng.

Theo CAND
 

Ads HMO

Ads HMO

Top