• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Học tiếng anh cùng giảng viên nước ngoài ngay tại nhà ??!

thoidaiso004

Lính mới
Học tiếng anh với giáo viên nước ngoài ngay tại nhà ??!

Bạn đã đi học rất nhiều trung tâm rồi nhưng chưa cải thiện được gì,bạn đã tốn quá nhiều tiền,thời gian,công sức đi học rồi nhưng chưa thu lại được gì ?



Bạn muốn kiếm một giáo viên nước ngoài,dạy theo kiểu một thầy một trò ? Học theo hình thức gia sư như vậy bạn sẽ tiến bộ rất nhanh trong thời gian vô cùng ngắn,nhưng học phí theo hình thức 1:1 với giáo viên nước ngoài lại rất đắt,giao động từ 300-600k/1 giờ học.Chưa kể bạn còn phải tốn chi phí,công sức,thời gian đi lại.

Vậy Speaking Easily là dành cho bạn.Tại Speaking Easily,bạn sẽ được học tiếng anh theo mô hình 1:1 ( lớp 1 thầy 1 trò ) với 100% giáo viên nước ngoài,hơn nữa học ngay tại nhà bạn,sử dụng Skype,video call,không khác gì lớp học thực sự.

Và bất ngờ hơn nữa.Học phí CHỈ từ 77k cho một buổi học như vậy.Không phải đi lại,tiện lợi,lịch học được sắp xếp dựa trên thời gian rỗi của bạn.

Tìm hiểu thêm tại :



www.SpeakingEasily.Com
 

Ads HMO

Ads HMO

Top