• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP HCM Học 3dmax ở TP.HCM chất lượng tại 3d ArchWork

hv3dmax2

Lính mới
Với nhu hiện nay các ngành về tạo dáng rất cao vì vậy nhu cầu học 3dmax ở tp.hcm càng cao hơn so với những nơi khác , vì vậy việc lựa chọn học 3dmax ở tp.hcm là một điều rất quan trọng .Vì sao ?
Chúng tôi Trung Tâm Đào Tạo Đồ Họa Kiến Trúc Ứng Dụng 3D ArchWork sẵn sang giúp bạn giải quyết vấn đền đó chỉ trong 1 tháng . Việc học 3dmax ở tp.hcm cấp tốc không phải là bỏ qua những ứng dụng của chương trình mà là tổng hợp một cách xúc tích về chương trình học 3dmax ở tp.hcm , để bạn có thể nắm rõ về chương trình trong thời gioan ngắn nhất có thể .
Với mức chi phí học 1.200.000 VND/ 1 khóa các bạn sẽ học trong 12 buổi và mỗi buổi học 3 tiếng các bạn sẽ được gì : Giáo trình miễn phí , máy tính có sẵn tại trung tâm , cơ sở vật chất tốt nhất , phòng máy lạnh thiết kế hiện đại , học viên từ 6 đến 8 học viên , với 3 giảng viên cho mỗi lớp .
Vậy còn chừng chờ gì nưa hãy gọi ngay để có được chỗ ngồi tốt nhất theo số hotline : 0909201511 hoặc truy cập vào trang web : dayhoc3dmax.vn
Một số hình ảnh tại trung tâm :




 

Ads HMO

Ads HMO

Top