• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Hệ thống tấm vách của vách ngăn di động

Thu Hoai

Thành Viên Quen Thuộc

vách ngăn di động

- Bi vách ngăn di động : Có nhiệm vụ liên kết giữa tấm vách và ray treo. Đồng thời, bi cũng chính là một trong những bộ phận chủ yếu giúp vách chuyển động trượt trên ray. Để đảm bảo nhiệm vụ trên thì bi phải có kết cấu vững chắc, chịu lực tốt, chuyển động nhẹ nhàng, trơn tru. Chính vì vậy, bi được thiết kế bao gồm 2 tầng, mỗi tầng bi tì lên 1 râu nhôm bố trí lệch nhau phía bên trong ray. Vòng bi được nhập khẩu Nhật Bản, bao quanh vòng bi là 1 lớp nhựa đúc và Inox chống vỡ. Với lớp nhựa đúc và Inox này, bi sẽ chịu được lực tì lớn hơn và chuyển động nhẹ nhàng hơn rất nhiều.Bi được thiết kế bao gồm 2 tầng, mỗi tầng bi tì lên 1 râu nhôm bố trí lệch nhau phía bên trong ray. Vòng bi được nhập khẩu Nhật Bản, bao quanh vòng bi là 1 lớp nhựa đúc và Inox chống vỡ.



- Bộ chuyển động: Bộ chuyển động là cơ cấu sắt dùng để điều khiển hai chân đạp đạp lên trần và xuống dưới mặt sàn giúp cố định vách khi ngăn phòng. Đồng thời điều khiển chân đạp thu vào bên trong tấm vách khi cần di chuyển tấm vách. Toàn bộ hệ chuyển động được điều khiển bằng 1 tay quay rời. Khi cần điều khiển chân đạp, tay quay sẽ được đưa vào lỗ khóa bố trí trên tấm vách.
vách ngăn bàn làm việc: là vách ngăn phân chia không gian làm việc cho từng nhân viên trong công ty.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top