• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Hẹp bao quy đầu là gì, nguồn gốc bị bệnh và phương pháp điều trị

gaukhunglong

Lính mới
Hẹp bao quy đầu là gì?
Hẹp bao quy đầu là hiện tượng bao quy đầu không thể tự tuột khỏi quy đầu "cậu bé" lúc đến tuổi trưởng thành làm cho việc vệ sinh bộ phận sinh dục gặp bất lợi, "cậu nhỏ" phát triển không bình thường.

Có thể dễ dàng phát hiện quy đầu hẹp bằng cách quan sát bằng mắt, nếu bao quy đầu chỉ để lộ một phần nhỏ hặc phủ kín cả quy đầu ngay cả lúc dương vật cương cứng, khi đến tuổi trưởng thành bao quy đầu cũng không thể tụt xuống. Bên cạnh đó quy đầu hẹp còn có một số dấu hiệu khác như tia nước tiểu bị cong, hoặc chia làm nhiều dòng, dương vật phát triển không bình thường nhỏ hơn so với lứa tuổi và rất nhạy cảm.
Lý do dẫn đến hẹp bao quy đầu?
- Do bẩm sinh: có khoảng 15% các trường hợp hẹp bao qua đầu do bẩm sinh, da quy đầu gắn với quy đầu một cách tự nhiên để bảo vệ quy đầu và lỗ tiểu và "cậu nhỏ", đến tuổi dậy thì bao quy đầu khó có thể thể tự tụt khỏi quy đầu "cậu nhỏ", phần da bọc kín hoặc lộ một phần nhỏ của quy đầu, lỗ sáo .

- Do các tác nhân khác: Quy đầu hẹp do tái phát là hẹp thực sự thời điểm có sự hiện diện của sẹo xơ, sẹo xơ được hình thành là do viêm nhiễm tái nhiễm nhiều lần ở những bao qui đầu bình thường hay bao quy đầu quá dài.

Cách chữa hẹp bao quy đầu?

Hiện nay Phòng khám đa khoa Thái Hà áp dụng nhiều phương phương để trị hẹp bao quy đầu hiệu quả, trong trường hợp nhẹ các y bác sĩ sẽ tư vấn cho người bệnh cách chữa trị tại nhà bằng cách tự lột bao quy đầu, còn với những nam giới bị nặng không thể tự lột bao quy đầu được các chuyên gia sẽ tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu.

- Tự lột bao quy đầu:

Với các tình huống hẹp bao quy đầu nhẹ có thể dùng tay kéo căng da quy đầu 2-3 lần/ngày sang hai bên cho bao quy đầu dãn rộng, thời gian tắm giặt hay trước lúc đi ngủ là thời điểm tốt nhất để các làm chuyện này. Sau khi bao quy đầu được mở rộng so "cậu nhỏ" ta lại dùng tay kéo bao quy đầu nhẹ nhàng về phía trước, rồi nhẹ nhàng kéo ngược lại phía sau để hở quy đầu dương vật, cứ làm như vậy cho đến lúc quy đầu dương vật được hở hoàn toàn. Làm như thế mỗi ngày trong 1-2 tháng lúc quy đầu dương vật mở hết là ta đã thành công. Phương pháp này giúp da quy đầu dãn ra nhưng thường gây ra tổn thương, sang chấn. Bên cạnh đó ta có thể tự lột bao quy đầu bằng thuốc, bôi thuốc vào da quy đầu "cậu nhỏ" hàng ngày trước khi đi ngủ, ý định của việc này là làm cho da quy đầu dãn rộng ra tiếp đó lấy tay lột da quy đầu làm lộ miệng sáo và quy đầu "cậu bé", để ý lúc bôi có khả năng từ 4-6 tuần bao da sẽ tự nong rộng và lột xuống.

- Cắt bao quy đầu:

Trường hợp quy đầu hẹp do sẹo xơ gây nên ta phải dùng tới thủ thuật cắt bao quy đầu, việc tiểu phẫu bao quy đầu được thực hiện rất nhanh gọn chỉ từ 20-30 phút ở Phòng khám Thái Hà là thủ thật đã hoàn tất. Tại phòng khám nam khoa Thái Hà các bác sỹ dùng kỹ thuật nong và cắt tiên tiến nhất bảo đảm cho bạn thành công tuyệt đối, không sợ nhiễm khuẩn và biến chứng sau cắt.

Hẹp bao quy đầu gây nên rất nhiều bất lợi cho bạn, sinh hoạt hàng ngày gặp khó khăn, "cậu bé" phát triển không lệch lạc, kéo theo chứng yếu sinh lý và là nguyên do gây vô số bệnh viêm nhiễm khác, đặc biệt có khả năng gây ra vô sinh ở đấng mày râu. Do vậy nếu bị hẹp bao quy đầu bạn nên chữa càng sớm càng tốt để đảm bảo cho bạn một sức khỏe như những người bình thường. Nếu có khúc mắc hoặc cần tư vấn gì thêm xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại 01665 115 116 - 01665 116 117 chat với các y bác sĩ hay trực tiếp đến tại địa chỉ 11 Thái Hà Đống Đa, Hà Nội để được tư vấn một cách tốt nhất.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top