• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Hẹp bao quy đầu con đường rất ngắn dẫn đến ung thư cậu bé

dungtuyet

Thành Viên Quen Thuộc
Hẹp bao quy đầu bệnh lý hầu hết bé trai gặp khoảng 80% bé trai khi sinh ra gặp phải hẹp bao quy đầu. Tuy nhiên, hầu như trẻ đều có thể tự khỏi khi tới khoảng 3 tuổi chỉ có một số ít bé trai đến khi trưởng thành vẫn gặp hẹp bao quy đầu. Đây chính là hẹp bao quy đầu bệnh lý, nếu không chữa trị mau chóng sẽ gây ra ung thư bộ phận sinh dục – hội chứng vô cùng nguy hiểm.


>>>tìm hiểu thêm chữa bệnh viêm bao quy đầu



Hẹp bao quy đầu- đường rất ngắn dẫn tới ung thư cậu nhỏ

Ung thư cơ quan sinh dục đấy là bệnh quái ác cướp đi sinh mệnh của nhiều đàn ông. Mà một trong các yếu tố chủ yếu dẫn đến ung thư cậu nhỏ chính là hẹp bao quy đầu và vệ sinh cơ quan sinh dục kém sạch sẽ. Vì khi gặp phải hẹp bao quy đầu, vấn đề thực hiện vệ sinh cơ quan sinh dục khá khó khăn trong trường hợp các bạn nam vệ sinh không tốt làm cho những chất bẩn có màu trắng tích trữ ở đó dẫn tới viêm, trong thời gian dài dẫn đến ung thư bộ phận sinh dục. Một số yếu tố khác gây ra ung thư cơ quan sinh dục đó là do vài căn bệnh lây nhiễm qua quan hệ tình dục.Vì vậy , nếu mắc hẹp bao quy đầu cần phát hiện sớm và có phương pháp trị bệnh kịp thời ngừa khả năng ung thư cậu bé.

Các biến chứng khác của chứng bệnh hẹp bao quy đầu

Tiểu tiện rất khó khăn: vì bị mắc hẹp bao thì bao quy đầu bị che phủ , chít hẹp lỗ tiểu nên mỗi khi đi tiểu đàn ông phải cố gắng rặn vì vậy gây nên đau đớn.

làm giảm thiểu sự phát triển của cậu nhỏ

Dẫn tới viêm cậu bé của nam giới: hẹp bao quy đầu rất dễ dẫn đến khó khăn cho hoạt động bài tiết nước tiểu, chất bẩn dễ đọng tạo thành cặn sinh dục dẫn tới viêm nhiễm bàng quang, tuyến tiền liệt.

Chức năng thận suy giảm: tiểu tiện khó trong thời gian dài sẽ tác động tới chức năng thận.

Gây xuất tinh sớm, rối loạn xuất tinh, gặp phải khi “yêu” (đau khi cậu nhỏ cương cứng) chính là một số hệ quả mà hẹp bao quy đầu để lại

Dẫn đến viêm nhiễm cho nữ giới: phía trong bao quy đầu tụ đọng nhiều cặn bẩn nhất là đối với phái mạnh bị mắc hẹp bao quy đầu lúc giao hợp sẽ lây truyền tới cơ quan sinh dục phụ nữ gây viêm nhiễm, ung thư cổ tử cung.

Liệu pháp giúp đấng mày râu ngăn chặn được kẻ giết người ung thư cậu bé


Thường xuyên làm sạch cơ quan sinh dục khá tốt

Đối với các đấng mày râu gặp phải tật hẹp bao quy đầu có khả năng mắc ung thư cậu nhỏ cao hơn gấp rât nhiều lần so với nam giới bình thường. TRong trường hợp mắc hẹp bao quy đầu, các bạn nam không lộn được cậu bé để vệ sinh, những tế bào bong, dịch tiết niệu đạo, cặn nước tiểu cùng với vi khuẩn sẽ tồn lại thành cặn là nguyên nhân gây ung thư. vì vậy , đối với cánh mày râu bị mắc hẹp bao quy đầu vấn đề vệ sinh cậu bé càng phải được quan tâm hơn.

Xử lí sớm khi bị hẹp bao quy đầu

Nếu có triệu chứng hẹp bao quy đầu, nghẹt bao quy đầu, viêm bao quy đầu cấp tính phải phát hiện và trị sớm, có thể thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu, tách.

Quan hệ tình dục lành mạnh, an toàn.

Nếu đấng mày râu nhận thấy có một vài biểu hiện khác thường như ngứa, mọc mụn, sùi ở quy đầu,…cần gặp bác sĩ để thăm khám và điều trị triệt để các vết loét và khối u lành ở cơ quan sinh dục.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top