• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hẹn vợ vào rừng rồi dùng dây xiết cổ đến chết

HMO

Administrator
Staff member
Sáng ngày (12-8), nguồn tin từ Cơ quan CSĐT Công an huyện Anh Sơn cho biết, đang hoàn tất hồ sơ khởi tố Nguyễn Văn Xin (SN 1989, ngụ xóm 4, xã Tường Sơn, huyện Anh Sơn) về hành vi giết người.

Trước đó, vào khoảng 15 giờ 30 chiều 10-8 trong lúc đi làm, người dân xóm 2, xã Tường Sơn, huyện Anh Sơn phát hiện xác một người phụ nữ nằm chết trong rừng keo. Nhận tin báo, cơ quan chức năng nhanh chóng đến hiện trường, xác định đây là án mạng, nạn nhân chết do bị siết cổ.
Khu vực đồi keo, nơi phát hiện thi thể chị Tuyết
Danh tính nạn nhân nhanh chóng được xác định là chị Hoàng Thị Tuyết (SN 1977, ngụ xóm 8, xã Hùng Sơn, huyện Anh Sơn). Rà soát các mối quan hệ cho thấy nạn nhân không có mâu thuẫn với ai ngoại trừ chồng mình là Nguyễn Văn Xin, vì trước đó, do hục hặc với chồng nên chị Tuyết đã bỏ về nhà bố mẹ đẻ tại xóm 8, xã Hùng Sơn để ở.
Xin được triệu tập lên để lấy lời khai. Qua đấu tranh, cuối cùng Xin phải cúi đầu thừa nhận hành vi giết vợ của mình. Theo đó, do mâu thuẫn gia đình nên sau khi chị Tuyết bỏ về nhà bố mẹ đẻ khiến Xin bực tức. Chiều 10-8 Xin hẹn chị Tuyết ra khu vực rừng keo thuộc xóm 2, xã Tường Sơn để nói chuyện. Tại đây, sau khi cãi vã với vợ, Xin đã dùng dây siết cổ chị Tuyết cho tới chết rồi bỏ đi. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.
HMO nguồn Congan.com.vn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top