• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Hậu quả từ thuốc giảm béo trôi nổi

lampardche93

Lính mới
Giảm béo cấp tốc khiến cơ thể khó thích nghi, dẫn đến những nguy hại cho sức khỏe. Thể trọng giảm béo bụng quá nhanh sẽ khiến cơ thể suy nhược trầm trọng.

Thừa cân, béo phì không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn gây ra nhiều bệnh lý nguy hiểm, làm giảm tuổi thọ và tốn nhiều chi phí điều trị. Do đó, giảm béo là điều cần thiết. Tuy nhiên, với mong muốn giảm béo cấp tốc càng nhanh càng tốt, nhiều người đã vội vàng sử dụng thuốc giảm cân hàng trôi nổi, giá chỉ vài chục nghìn với quảng cáo hiệu quả cấp tốc, mà không lường trước được hậu quả tác động xấu đến sức khỏe như thế nào.

Cơ thể cần có thời gian để thích nghi với chế độ dinh dưỡng cũng như trọng lượng mới. Vì thế, sử dụng thuốc giảm cân bừa bãi với tham vọng giảm béo nhanh chóng sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe, gây ra những biến chứng nguy hiểm như biếng ăn, trầm cảm, thiếu vitamin, muối khoáng, suy nhược cơ thể… Giảm béo không đúng cách còn gây rối loạn kinh nguyệt, loãng xương và rụng tóc.

Đa số thuốc chỉ có thể giảm béo cấp tốc và có thể gây trầm cảm, bệnh huyết áp... Chưa nói đến sau một thời gian, có người gặp triệu chứng hoa mắt, ù tai và còn bị tụt huyết áp. Sử dụng thuốc giảm béo không có kiểm soát còn bị suy dinh dưỡng ở cấp độ nặng, trầm cảm, dẫn đến cơ thể bị suy nhược... Nếu sử dụng trong thời gian dài và dùng nhiều thuốc trong nhóm này, có thể gây ra những tác dụng phụ như suy tim, suy nhược thần kinh và các vấn đề sức khoẻ khác. Vì thế, bạn hãy cân nhắc kỹ để là người tiêu dùng thông minh.

Thảo dược thiên nhiên được biết đến với tác dụng tự nhiên và không có hại đối với con người. Nhờ vào lợi ích tự nhiên và an toàn đó, cùng với trình độ khoa học tiên tiến như hiện nay, một loại sản phẩm giúp giảm béo có nguồn gốc từ thiên nhiên đã được sản xuất ra có tác dụng vừa hỗ trợ làm đẹp da và làm thon gọn, săn chắc cơ thể, không có bất cứ phản ứng hay tác dụng phụ nào, đó là Superior Fat Burner.

Với những thành phần thảo dược có trong Superior Fat Burner như tinh chất trái bưởi, kết hợp với nấm linh chi, trà xanh, lá sen, sữa ong chúa… sản phẩm này sẽ làm cho quá trình trao đổi chất diễn ra một cách thuận lợi, giúp đào thải các độc tố thừa qua hệ bài tiết và hệ thống ruột luôn được làm sạch và thư giãn.

Khác với các loại trà giảm béo hay thuốc giảm béo khác là gây nên hiện tượng chán ăn, hoặc làm cơ thể mất nước nên sau khi ngưng thuốc người sử dụng lại nhanh chóng bị tăng cân trở lại. Công dụng của Superior Fat Burner là tự đào thải các lớp mỡ dư thừa tích tụ trước đây ra khỏi cơ thể. Do vậy sau khi lượng mỡ mất đi, bạn đã giảm béo thì hoàn toàn yên tâm sau khi ngưng thuốc sẽ không bị phụ thuộc vào thuốc.

Đồng thời, theo kết quả thống kê từ phòng Quan hệ công chúng (chăm sóc khách hàng) của tập đoàn dược GMPharm với người tiêu dùng tại Mỹ và một số quốc gia khác, thuốc giảm cân Superior Fat Burner giúp cơ thể giảm cân nhanh nhưng vẫn khỏe đẹp tự nhiên, vóc dáng gọn gàng khi kết hợp thêm với chế độ ăn uống hợp lý và năng luyện tập.

Sản phẩm này không gây đau đầu, choáng váng, xay xẩm mặt mày hay nôn ói, mệt mỏi; không gây tiêu chảy, mất nước; giúp giảm mùi hôi miệng do bao tử bị yếm và làm đờm trong cổ họng bị tan đi đáng kể; mang lại làn da tươi trẻ, mịn màng, không bị khô, nhăn sau quá trình giảm cân. Sau khi ngưng sử dụng, bạn không bị phụ thuộc vào thuốc, sản phẩm dùng tốt cho cả nam và nữ.

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn của cục dược phẩm FDA - Mỹ, tiêu chuẩn GMP về Y tế thế giới; đặc biệt, đã được Cục An toàn vệ sinh thực phẩm - Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận cho phép lưu hành. Do đó bạn có thể yên tâm khi sử dụng.

Mời bạn tham khảo cách giảm mỡ bụng hiệu quả
 

Ads HMO

Ads HMO

Top