• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hạn chế viêm nang lông cho phái đẹp

hoaithu12345

Thành Viên Quen Thuộc
Rất nhiều chị em trong quá trình tẩy lông nghĩ rằng mình không thể làm gì sai cả nhưng chính vì người trong cuộc thì lại càng khó nhận thấy và chấp nhận do mình gây ra. Có một số nguyên nhân mà vô tình bạn nó thể tạo cơ hội cho vi khuẩn phát triển như sau:


>>> cách chữa viêm nang lông

- Không chú ý đến bước cuối cùng chăm sóc da sai cách như thường xuyên mặc quần áo ẩm, khó thoát mồ hôi, sử dụng kem dưỡng da làm bí lỗ chân lông.

- Làm quá nhiều lần mà không xong hoặc thấy lông mọc lại là làm luôn dễ gây tổn thương da.

- Dụng cụ tẩy lông không sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh hoặc han gỉ.

- Bỏ qua bước đầu tiên, đó là vệ sinh sạch sẽ vùng da bạn chuẩn bị tẩy lông.

Và nên chọn dịch vụ triệt lông vĩnh viễn như thế nào là an toàn? Khi xuất hiện tình trạng viêm nang chân lông thì phải làm thế nào?

Khi bạn thấy chân lông của mình xuất hiện những biểu hiện của viêm như mụn mủ, đỏ hay những nốt thâm đen li ti thì bạn không nên tự tìm cách điều trị nó mà hãy đến ngay bác sĩ da liễu. Nếu tự chữa trị không đúng cách sẽ càng làm cho tình trạng này nặng hơn.


Hiện nay có nhiều dịch vụ triệt lông vĩnh viễn nhưng triệt lông bằng công nghệ cao là giải pháp vượt trội hơn cả. Dùng công nghệ cao để triệt lông vĩnh viễn bạn sẽ chứng nhận được các tính năm ưu việt mà công nghệ cao mang lại. Chúc bạn thành công.

Xem thêm >>> bảng giá triệt lông vĩnh viễn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top