• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Hạn Chế Khi Trang Trí Căn Hộ D’.San Raffles Hàng Bài

anhhung01

Thành Viên Quen Thuộc
chung cư d'.san raffles hàng bài là dự án khu chung cư cao cấp với thiết kế nội thất và ngoại thất sang trọng. Với cấu trúc thiết kế mang đạm phong cách phương Tây, dự án sau khi hoàn thiện xây dựng sẽ cung cấp ra thị trường các căn hộ với diện tích sang trọng.

Phòng ngủ của bạn nên là nơi bạn tìm thấy sự yên bình. Đó là nơi bạn ngủ, yêu thương và mơ những giấc mơ đẹp. Một phòng ngủ tốt sẽ có tác dụng xoa dịu tinh thần, và đừng để những lỗi ngớ ngẩn khiến phòng ngủ trở thành cơn ác mộng với bạn mỗi ngày. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi đưa ra một số điều cần tránh khi trang trí biệt thự d'.san raffles hàng bài để tránh làm cho căn hộ chung cư cảu bạn trở nên xấu về mặt thẩm mỹ. Mời bạn đón đọc:

1. Sử dụng họa tiết đậm


Phòng ngủ căn hộ d’.san raffles hàng bài đầy màu sắc đương nhiên sẽ rất bắt mắt, nhưng cũng sẽ khiến bạn bị nhức mắt, dẫn đến khó ngủ và giấc ngủ không được ngon. Thay vào đó, hãy chọn một gam màu nhạt cho phòng ngủ hoặc có thể kết hợp với các gam màu mạnh khác – nhưng nên hạn chế và hãy đảm bảo rằng gam màu đó không làm bạn nhức mắt. Bạn sẽ có giấc ngủ ngon hơn mỗi ngày.
2. Nghệ thuật
Để phòng ngủ dự án d’.san raffles hàng bài của bạn thể hiện được bạn là ai, thì nó cần phải được tạo một phong cách cá nhân riêng. Và chẳng có gì thể hiện về bạn tốt hơn những tác phẩm nghệ thuật. Bạn có thể mua, hay tự vẽ, hoặc tự tìm kiếm, in và đóng khung. Chỉ đơn giản là thêm hai bức tranh hoa trang trí tường, phòng ngủ của bạn đã trông có hồn hơn trước rất nhiều rồi.

3. Vị trí đèn


Phòng ngủ không nên chỉ có một chiếc đèn trần, bạn hãy xem xét đến cả vị trí đèn bàn, đèn ngủ và đèn đọc sách nếu có thể nữa. Tuy nhiên, bố trí chúng ở đâu cho thật hợp lý cũng là điều cần phải xem xét. Phòng ngủ này có đủ đèn trần, đèn đọc sách và đèn bàn, nhưng lại thiếu vị trí để đèn khiến cho căn phòng trở nên vô cùng rối rắm.

4. Rèm cửa sổ

Thay vì chọn loại rèm cửa dễ khiến căn hộ khu đô thị san raffles hàng bài tối mù như rèm bên trái, hãy thử loại rèm vải theo phong cách La Mã ở bên phải. Chiếc rèm này vẫn đảm bảo có thể ngăn cách bạn với không gian bên ngoài, nhưng vẫn cho phép một phần ánh sáng vào phòng
->>> xem thêm : dự án park riverside
 

Ads HMO

Ads HMO

Top