• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Hạn chế các bữa ăn nhẹ để cân bằng năng lượng

socialnv112

Thành Viên Quen Thuộc
Những bữa ăn nhẹ sẽ khiến cho năng lượng trong cơ thể cao hơn mức năng lượng tiêu hao. Việc hạn chế các bữa ăn là điều cần thiết trong mỗi chiến lược mà bạn đang thực hiện. Để hạn chế dinh dưỡng nạp vào cách tốt nhất là bạn nên hạn chế các bữa ăn nhẹ và chia nhỏ khẩu phần ăn của mình.Chúng ta đều biết là khi ăn chúng ta đốt calo. Bởi vậy 30 năm trước người ta cho rằng bạn nên ăn nhiều bữa hơn để đốt calo nhiều hơn. Điều này đã sản sinh ra một quốc gia mà mọi người ăn từ 4 đến 6 bữa nhỏ một ngày. Có một vấn đề nhỏ: Các nhà nghiên cứu Pháp tìm thấy “không có một bằng chứng nào chứng tỏ nó giúp giảm
Họ còn tiến xa hơn một bước nữa và chứng minh rằng, khi nói đến giảm béo bụng cho dân văn phòng cái quan trọng là lượng bạn đốt hàng ngày (calo), cho dù bạn có ăn như gặm cỏ hay ăn như cọp thì nó cũng chẳng ảnh hưởng gì, nếu bạn ăn ở mức calo mà bạn cần đề giảm cân.
Nếu mức calo bạn cần để giảm cân là 2000 calo (đây là Tây, Việt thì thấp hơn), nó chẳng có sự khác biệt gì nếu bạn chia ra làm 5 bữa 400 calo, hay 2 bữa 1000 calo. (Tuy nhiên, thành phần dinh dưỡng trong bữa ăn là quan trọng) .
Khi các nhà nghiên cứu Canada so sánh giữa ăn 3 bữa và ăn 6 bữa một ngày, không có sự khác biệt gì đáng kể về , nhưng những người ăn 3 bữa hài lòng hơn và ít cảm thấy đói hơn.
Bạn cần kiên trì thực hiện các điều trên trong ít nhất 3 tháng để thấy kết quả rõ rệt.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top