• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hưởng thụ spa tại nhà với công thức tẩy da chết đơn giản

drspiller12345

Thành Viên Quen Thuộc
Có thể nói nhu cầu tẩy da chết tại nhà đang ngày một tăng lên. Có rất nhiều công thức tẩy da chết có thể giúp bạn hưởng thụ spa ngay tại nhà . NHững công thức đó có thể kể tới như

Những cách làm đẹp hay cách làm kem tẩy da chết tại nhà
Yến mạch + Sữa tươi/Sữa chua

Là một trong năm loại ngũ cốc quen thuộc, yến mạch không chỉ được đánh giá cao về giá trị dinh dưỡng mà còn được chị em phụ nữ tin dùng trong khả năng làm đẹp, đặc biệt là tẩy tế bào chết. Bột yến mạch giúp làm bong các tế bào chết, loại bỏ tạp chất, bụi bẩn bám trên da một cách nhẹ nhàng, an toàn. Đặc biệt, yến mạch còn có khả năng làm trắng, chứa nhiều chất xơ, axit amino, vitamin B, vitamin E và các dưỡng chất cần thiết khác cho da.

Trong đó, công thức yến mạch - sữa tươi được xem là gần gũi, dễ sử dụng nhất. Trong sữa chứa nhiều loại axit, đặc biệt là axit lactic có thể hòa tan chất keo kết dính các tế bào chết trên da, nhờ đó tẩy da chết cực hữu hiệu. Sữa và yến mạch giúp loại bỏ lớp da sần sùi, để thay bằng lớp da trẻ trung giàu sức sống, giải phóng lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn, vết thâm. Cách dùng cũng rất đơn giản, chỉ cần lấy 1 thìa yến mạch cho vào bát, vừa hòa vừa khuấy sữa tươi để tạo thành một hỗn hợp đặc sánh. Đợi đến khi yến mạch nở hết thì đắp hỗn hợp này lên mặt, để yên trong 20 phút rồi rửa mặt bằng nước ấm.

Chúc các chị em nhanh chóng sở hữu được cho mình những mẹo chăm sóc da tại nhà đơn giản và hiệu quả nhất nhé
 

Ads HMO

Ads HMO

Top