• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Đà Nẵng Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng ẩm cho mùa đông

drspiller

Thành Viên Quen Thuộc
Để làm đẹp da thì rất cần có nhiều yếu tố hội tụ trong đó không thể không kể đến tầm quan trọng của kem dưỡng ẩm. Một làn da trắng thôi chưa đủ mà nó còn cần có một sự mịn màng, kem dưỡng ẩm chính là tác nhân góp phần làm đẹp nên độ mịn màng cho làn da. Hiểu được điều ấy nhưng chị em lại mắc phải những sai lầm khi sử dụng kem dưỡng ẩm. Những kiến thức sau đây sẽ giúp bạn có thêm những kiến thức bổ ích để bạn có thể sử dụng kem dưỡng ẩm đúng chuẩn mùa hè đấy nhé!

>> Căng da mặt ở đâu đẹp


Những "bí quyết vàng" có thể bạn chưa biết

1. Không dừng lại ở 1 loại kem: Chắc chắn bạn không cần tới 5, 6 loại kem dưỡng ẩm nhưng cần tới 2, hay 3 loại – một cho mặt, một cho mắt, một cho ngày, một cho đêm… là hoàn toàn hợp lý.

2. Chọn đúng sản phẩm dựa trên đặc điểm da của bạn. Mỗi loại da cần dùng mỗi loại kem khác nhau, các khu vực nhạy cảm càng cần phải chú ý nhiều hơn.

3. Sử dụng kem dưỡng đặc biệt cho mắt. Vùng mắt rất mỏng manh nên cần có một loại kem riêng chứ không được dùng chung, nên chọn loại kem có chứa các thành phần nhẹ như vitamin K, trà xanh…

4. Thoa ngay khi da còn ẩm. Kem sẽ thẩm thấu tốt nhất khi bạn vừa rửa mặt xong và da vẫn còn ẩm ướt.

5. Dùng kem với lượng vừa đủ. Chỉ cần dùng một lượng kem dưỡng ẩm bằng hạt đậu là vừa đủ, vì quá nhiều vừa tốn kém vừa gây tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông.

6. Tránh các thành phần tạo màu, tạo mùi: Các chuyên gia đề nghị nên tránh các thành phần không cần thiết và có khả năng kích thích, như chất tạo màu hoặc tạo mùi trên sản phẩm.

Có những kiến thức về việc sử dụng kem dưỡng ẩm đúng chuẩn mà không phải người phụ nữ hiện đại nào cũng biết

7. Kết hợp với kem chống nắng. Bạn luôn luôn cần kem chống nắng bất kể mùa đông hay mùa hè, hãy chọn loại kem dưỡng ẩm có chứa SPF 15 hoặc cao hơn.

8. Đối với da khô hoặc da nhạy cảm nên tránh các thành phần có thể thâm nhập sâu vào da và gây kích ứng như axit alpha – hydroxy, axit glycolic, acid retinoic và acid salicylic.

9. Nếu da bị ngứa, dị ứng nên ngưng sử dụng và hỏi ý kiến của bác sĩ.

10. Không nên phó thác da hoàn toàn cho kem dưỡng ẩm, chăm sóc da từ bên trong cũng rất quan trọng. Kết hợp cả bên ngoài lẫn bên trong sẽ giúp da hoàn hảo hơn.

Các thao tác cần thiết khi thoa kem

1. Rửa mặt sạch sau đó lau khô bằng khăn mềm.

2. Lấy 1 lượng nhỏ kem ra lòng bàn tay, làm nóng kem bằng cách chà hai lòng bàn tay lại với nhau, nhẹ nhàng và đều. Điều này làm cho da dễ hấp thụ kem hơn.

3. Đưa kem lên mặt và xoa nhẹ, đều khắp. Tay bạn đưa từ vùng giữa gò má rồi di chuyển chúng rộng dần ra, rồi vòng xuống cằm và sau đó là cho lên trán cho đến khi kem đều khắp mặt, tránh chà xát quá mạnh. Dùng ngón tay đeo nhẫn để xoa kem cho vùng da quanh mắt, tránh chà xát quá mạnh.

4. Vỗ nhẹ tay lên các phần da ở trên mặt để máu được lưu thông và các cơ mặt được thư giãn.

Tham khảo thêm : Giá phẫu thuật căng da mặt | Căng da mặt bằng chỉ ở đâu

Thẩm mỹ viện Dr-Spiller Skinlab

Hệ thống thẩm mỹ viện uy tín theo tiêu chuẩn Châu Âu - Hotline : 04.73 08 08 08​
 

Ads HMO

Ads HMO

Top