• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Hướng dẫn pha chế nước chanh để tăng tốc giảm cân

socialnv112

Thành Viên Quen Thuộc
Chanh là một loại quả tự nhiên có tính axit cao có khả năng đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể một cách đáng kể. Uống nước chanh pha loãng mỗi buổi sáng là một phương pháp giam beo bung duoi khá hiệu quả và đơn giản.

Nước chanh pha với mật ong

Bạn hãy chọn những quả chanh thật tươi và không nên dùng những quả chanh để trong tủ lạnh quá lâu. Mật ong chọn loại mật ong nguyên chất.

Mật ong có khả năng giúp hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn, nhờ đó có thể hỗ trợ hiệu quả cho quá trình giảm cân khi kết hợp với nước chanh. Để phát huy tác dụng của phương pháp giảm cân bằng chanh này, bạn hãy uống nước chanh mật ong lúc trước khi ăn sáng và sau khi đi ngủ.

Cách pha: 300ml nước ấm pha với 1 quả chanh và 2 thìa nhỏ mật ong nguyên chất và khuấy đều để uống để cảm nhận hiệu quả giảm cân bằng chanh bạn nhé!

Tham khảo danh sách những bài tập thể dục giảm cân nhanh

Nước chanh pha loãng

Cách làm rất đơn giản. Bạn chỉ cần sử dụng nước chanh pha loãng để uống thay cho nước lọc hàng ngày. Khi thực hiện theo cách này, bạn vẫn có thể duy trì chế độ ăn hàng ngày, tránh ăn vặt, tránh ăn quá nhiều chất béo và thức ăn nước uống chứa nhiều calo.

Nước chanh pha loãng cung cấp đầy đủ lượng nước cho cơ thể và các chất có lợi trong chanh sẽ hỗ trợ đắc lực cho quá trình giảm cân và giúp làm đẹp da.

Nước chanh muối

Tác dụng của chanh muối cũng tương tự như nước chanh pha loãng, 1 ly chanh muối sẽ thay thế cho nước lọc. Ngoài ra, nước chanh sẽ giúp chúng ta thúc đẩy hệ tiêu hóa, tăng cường hiệu quả giảm cân, đặc biệt là giảm mỡ vùng bụng và cũng làm đẹp da.

Cách pha: 1/2 quả chanh pha với 250ml nước ấm và một chút muối trắng để uống thay nước lọc hoặc bạn có thể sử dụng chanh ngâm muối để pha nước uống cũng rất tốt mà lại ngon, lạ miệng.

Một số lưu ý:

Không nên uống nước chanh cho quá nhiều mật ong, vì như vậy sẽ khiến cho huyết áp của bạn tăng cao và gây ra những ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe, đặc biệt là người cao tuổi.

Không nên uống nước chanh pha quá chua vì buổi sáng, dạ dày của bạn chưa có gì, nếu ngay lập tức lúc này bạn uống một cốc nước quá chua sẽ khiến cho lượng acid tăng cao. Nếu thường xuyên như vậy sẽ dễ dẫn đến hiện tượng viêm loét dạ dầy.

Không nên uống quá nhiều một lúc mà hãy nhấp từng ngụm nhỏ để giúp rửa sạch ruột

Khi thực hiện kế hoạch giảm cân vùng đùi bằng chanh, bạn hãy kết hợp với một chế độ dinh dưỡng lành mạnh, khoa học và vận động thường xuyên để mang lại hiệu quả giảm cân tốt nhất nhé!
 

Ads HMO

Ads HMO

Top