• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Hướng dẫn nấu món canh cho bữa ăn giảm béo

socialnv112

Thành Viên Quen Thuộc
Món canh hầu hết đều được chế biến từ các loại rau xanh và chứa nhiều nước vì thế rất thích hợp cho chế độ dinh dưỡng giảm cân. Những hướng dẫn dưới đây sẽ giúp bạn nấu một món ăn thật ngon và giảm cân hiệu quả.
Tham khảo các bài viết liên quan khác:
>>>>> ăn gì để giảm mỡ bụng nhanh nhất và hiệu quả nhất
Các món canh chua
Canh chua cũng có tác dụng giảm cân tốt. Canh với dưa chua, với cà chua, sấu, me… đều là canh giảm béo hiệu quả. Nếu bạn thích canh chua có thể tận dụng các món canh này trong thực đơn hàng tuần của mình.
Nguyên liệu với rau xanh
Tất nhiên rồi, khi náu các món canh giảm béo, nguyên liệu được ưu tiên hàng đầu là các loại rau xanh. Rau xanh có lượng calo thấp nhưng chất xơ. Vì thế, chúng là nguyên liệu tuyệt vời để có được những bát canh ngon mà tốt cho “sự nghiệp giảm béo” của các quý cô.
Khi bạn cảm thấy nhàm chán với các loại canh từ rau quả, bạn có thể kết hợp với các nguyên liệu từ các loại hạt như đỗ và cá. Đây là cách làm phong phú thêm thực đơn các món canh giảm béo.
Cách nấu canh giảm béo
Với nguyên liệu chính là các loại rau xanh, bạn cần đợi cho nước sôi hẳn rồi thả rau vào và hạn chế đạy vụng nồi. Đây là cách giúp cho bạn có thể đảm bảo được lượng vitamin tốt trong rau xanh được đảm bảo, không mất đi.
Ngoài ra, bạn cũng hạn chế nấu canh giảm béo với các loại nước luộc thịt. Chất dinh dưỡng trong các loại nước luộc thịt, nước hầm xương thường cao, khiến cho lượng calo trong canh tăng lên.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top