• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Hướng dẫn nàng béo lựa chọn thực phẩm cho mùa đông

socialnv112

Thành Viên Quen Thuộc
Khi bước sang mùa đông bạn cần đặc biệt quan tâm đến vấn đề ăn uống hàng ngày của bản thân để tránh cân nặng mất tầm kiểm soát. Bài viết này sẽ hướng dẫn nàng béo cách lựa chọn thực phẩm cho mùa đông.
Một trong những vấn đề thực tế dễ trông thấy là khi lớp áo dày dặn mùa đông được thay thế bằng váy xinh xắn mùa xuân hè thì các chị em trở nên ngỡ ngàng vì vòng eo trở nên “phì nhiêu” quá mức. Lúc này thì đã quá muộn để giảm mỡ bụng và cũng khiến các quý cô đau đầu và mất tự tin.
Trước hết, bạn nên tập trung vào các món canh không dầu mỡ nhưng nóng. Hãy nấu những bát canh nóng để uống khi bạn cảm thấy đói. Các món canh từ rau củ như cà rốt, su hào, hoa lơ… hoặc đổi món với các món canh chua nóng hổi từ cá.
Bạn cũng nên uống canh nóng trước khi chính thức vào bữa. Trước khi xới cơm vào bát, bạn hãy uống 1 bát canh nóng trước để xoa dịu dạ dày và tránh ăn uống nhiều.
Mùa đông lạnh cũng thôi thúc bạn ăn nhiều hơn để chống lại cái giá rét. Bạn sẽ thường xuyên thèm ăn, nhanh đói. Vì thế, hãy làm phong phú thực đơn với các loại nấm. Nấm là thức ăn giảm béo bụng hiệu quả đã được các nhà khoa học công nhận. Bạn nên nấu canh nấm thơm ngon để thưởng thức mà không lo béo bụng nhé!
Cá nướng cũng là một lựa chọn hấp dẫn cho bạn. Bạn có thể nướng cá trong các buổi tiệc nhỏ. Không khí vừa ấm áp, vừa không lo béo bụng với cá nướng. Tuy nhiên, không nên lạm dụng quá thường xuyên với thức ăn giảm béo bụng này. Chúng sẽ khiến bạn nhanh ngán và cũng không tốt cho cân nặng cũng như vòng eo của bạn. Đây là giải pháp giúp bạn có đủ dinh dưỡng trong mùa lạnh và không béo bụng. Chỉ nên ăn khoảng 2-3 bữa mỗi tuần thôi nhé!
Có thể bạn quan tâm:
>>>>> giảm béo bụng cấp tốc có hại cho sức khỏe
 

Ads HMO

Ads HMO

Top