• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hướng dẫn kẻ mi mắt bằng bút nước đẹp tự nhiên

hoatran123456

Thành Viên Quen Thuộc
Kẻ mi mắt bằng bút nước sẽ giúp cho lông mi của bạn dày hơn, tạo chiều sâu cho đôi mắt giúp mắt bạn trở nên quyến rũ hơn. Tuy nhiên bạn cũng cần phai nắm bắt được những bí quyết cơ bản để kẻ mắt thành công bằng cách này.

>>> kẻ mắt nước không lem

Trước khi tiến hành kẻ mắt nước, khâu chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ cần thiết là rất quan trọng. Kẻ mắt nước nếu không cẩn thận sẽ rất dễ bị lem, bạn không thể có đôi mắt đẹp được nếu thiếu dụng cụ này dụng cụ kia

Sau khi đã hoàn thành công đoạn chuẩn bị, chúng ta bắt đầu tiến hành thao tác kẻ vẽ. Đầu tiên, bạn cần lắc đều lọ đựng nước kẻ mắt, tránh trường hợp chổi lông bị kết dính không đều khi sử dụng.

Tiếp theo, bạn tiến hành kẻ mắt bằng cách chọn điểm kẻ ở giữa đường mép lông mi hàng trên; kéo nhẹ vùng da gần đuôi mắt cho mi mắt căng dài thành đường thẳng; dùng chổi kẻ sát mép đường thẳng đó thật nhanh, mảnh và dứt khoát. Để đường kẻ được mảnh mai như ý muốn, bạn cần đặt bút nghiêng thay vì đặt thẳng. Những cô nàng có đôi mắt nhỏ, mắt một mí chỉ nên kẻ một đường thật mảnh. Nếu đường kẻ quá dày, đôi mắt bạn sẽ trở nên gần như chẳng thấy gì vì bị đường kẻ đó lấp đi.

Với cách kẻ mí mắt bằng bút nước, bạn sẽ có đôi mắt hút hồn quyến rũ. Hoặc bạn có thể tham khảo thêm cách kẻ mắt bằng bút chì nếu chưa quen với bút nước
 

Ads HMO

Ads HMO

Top