• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hướng dẫn kẻ mắt nước đẹp tự nhiên cho bạn gái

hoatran123456

Thành Viên Quen Thuộc
Một làn da đẹp, một mái tóc đẹp những cũng không đủ để gây ấn tượng khi bạn không trang điểm cho đôi mắt của mình. Với cách kẻ mắt đơn giản dưới đây, đôi mắt của bạn sẽ thêm quyến rũ hơn

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại để kẻ mắt khác nhau: dạng chì, dạng bút phớt (hay còn có thể gọi là bút dạ), dạng nước (với ngòi lông – liquid eye liner), dạng kem hoặc gel (kẻ bằng cọ chuyên dụng). Với rất nhiều chủng loại đa dạng, các bạn sẽ băn khoăn không biết nên chọn dùng loại eyeliner nào cho phù hợp nhất với yêu cầu của mình

>>> chọn mua bút kẻ mắt nước không lem chất lượng

Chọn màu nào

Màu đen luôn là màu số 1, nó phù hợp với mọi màu tóc, màu mắt và mọi hoàn cảnh.

Nhưng nếu bạn muốn kẻ mắt nhìn tự nhiên hơn thì có thể thử dùng màu nâu đậm. Hoặc kẻ bên trên màu đen, còn đường bên dưới thì dùng màu nâu đậm để tự nhiên và nhìn mắt đỡ nặng hơn.

Muốn thời trang hơn bạn có thể kẻ mắt với các màu như tím, xanh da trời, xanh lá cây, nâu ánh vàng, màu da bò, màu đồng, màu ghi… Nhưng chỉ nên dùng cho đường kẻ bên trên mà thôi, còn đường bên dưới thì không nên dùng những màu như vậy. Cho dù bạn có kẻ bên trên bằng những màu sắc “hoa lá cành” kia thì đường bên dưới vẫn nên dùng màu đen hoặc màu nâu đậm nhé.

>>> mua bút kẻ mắt nước nào tốt nhất

Những mẹo khi kẻ:

Nếu kẻ đường bên dưới, bạn chỉ nên kẻ 2/3 hoặc 1/3 trở đi tới đuôi mắt mà thôi, vì kẻ hết tới đầu mắt sẽ làm mắt nhỏ đi nhiều.

Để làm mắt to hơn thì bạn nên dùng chì trắng hoặc dạng kem trắng để nhấn ở đầu mắt, và kẻ viền trắng ở viền dưới bên trong mắt. Ngoài màu trắng thì các bạn có thể sử dụng màu ngọc trai (trắng xanh) hoặc màu trắng hồng.

>>> 4 sản phẩm bút vẽ mắt nước chất lượng nhất hiện nay
 

Ads HMO

Ads HMO

Top