• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hướng dẫn kẻ lông mày ngang đẹp như sao Hàn

hoatran123456

Thành Viên Quen Thuộc
Vẻ đẹp tự nhiên của đôi lông mày khiến bao người mê mẩn. Làm thế nào để sở hữu được một đôi lông mày ngang. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho các chị em bí quyết kẻ lông mày ngang đơn giản nhất

>>> bí quyết chọn chì kẻ lông mày ngang

Bước 1: Dùng cọ tròn chải 2 bên lông mày theo hướng từ chân mày hướng ra ngoài, sao cho những sợi lông mày theo 1 hướng với lông mày.

Bước 2: Lấy 2 đầu chân mày làm gốc, ướm 1 đường thẳng đi qua 2 điểm này. So sánh 2 đuôi mày sao cho cân xứng.

Bước 3: Sau khi ướm đường kẻ, nếu thấy 2 bên không cân thì chỉnh lại theo cách sau: dùng cọ nhỏ kẻ lông mày và phấn mắt cùng màu tóc chải phía đuôi lông mày cao hơn kéo xuống dưới, sao cho cân xứng với bên còn lại.

Bước 4: Tiếp tục lấy 2 điểm cao nhất ở 2 phía lông mày, ướm 1 đường thẳng chạy qua 2 điểm vừa lấy. Dựa vào đó để so sánh độ cân bằng giữa 2 đuôi mày.

Bước 5: Sau bước so sánh trên, nếu 1 bên lông mày bị thấp hơn, lại lặp bước dùng cọ nhỏ và phấn mắt cùng màu tóc để kẻ và nâng lông mày bên thấp hơn bằng bên còn lại.


Bước 6: Để đo độ cân bằng ngang, kẻ 2 đường song song dọc sống mũi. Ướm cho 2 đường này vừa chạm chân mày để cân bằng 2 bên.

Bước 7: Lại dùng phấn mắt cùng màu tóc và cọ nhỏ để căn chỉnh lại nếu 2 đầu chân mày không cân xứng.

Bước 8: Nhìn lại tổng thể 2 bên lông mày đã cân xứng. Dùng chì kẻ để làm đậm phần lông mày bên trong theo từng kiểu trang điểm.

Bước 9: Dùng mascara giúp tự nhiên những phần phấn mắt đã dùng để kẻ lông mày lúc đầu. Đối với phần chân mày bị cao, chải mascara hướng những sợi lông mày kéo xuống dưới.

Bước 10: Tương tự với phần lông mày được tô để đẩy cao lên. Lúc này, bạn chải mascara theo hướng từ dưới lên trên, đẩy chiều sợi lông mày hướng lên che phủ phần phấn mắt vừa kẻ. Vậy là bạn hoàn thành việc tỉa lông mày ngang đẹp và ấn tượng.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top