• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Hướng dẫn dùng ba con sói

phongkhamkt2

Thành Viên Quen Thuộc
Bao cao su là một phương tiện phòng bệnh dùng để ngừa thai và ngừa các bệnh lây lan qua đường tình dục (STDs), như HIV, từ một người qua bạn tình. Ngoài phương pháp thắt ống dẫn tinh, bao cao su là phương pháp ngừa thai độc nhất cho nam giới.


Bao cao su hoạt động như là một hàng rào cơ học không cho tinh trùng vào trong âm đạo và tới trứng. hao hao, bao cao su ngăn các vi sinh vật gây bệnh xúc tiếp với vùng da lành của bạn tình. Bao cao su cho tới gần đây vẫn chỉ danh cho nam giới. ngày nay, đã có bao cao su dành cho đàn bà. Xem thêm: máy ngâm chân giải độc

Bao cao su ở nam giới là một màng mỏng bằng nhựa cao su hoặc lớp màng động vật và phủ hoàn toàn lên dương vật trong giai đoạn cương. Để đạt được hiệu quả cao nhất, dương vật phải được mang bao cao su trước khi nó tiếp xúc hoặc vào âm đạo (do những dịch có trước khi xuất tinh mang tinh trùng cũng như tác nhân gây bệnh) và phải bỏ cẩn thận ngay tức khắc sau khi xuất tinh. Không được để tinh dịch tiếp xúc với âm đạo sau khi bỏ bao cao su.

Bao cao su dành cho nữ giới cũng là một công cụ tránh thai Tương tự ngoại trừ nó nằm trong âm đạo với một cái vòng trong ôm lấy cổ tử cung và vòng ngoài ôm lấy âm đạo. Điều này giúp bao cao su không trượt vào trong âm đạo và tạo một lớp bảo vệ che bên ngoài âm đạo, không cho tinh trùng tiếp xúc.

Những lời khuyên quan yếu

Hay luôn mang sẵn bao cao su. Nếu không có bao cao su trong tay khi gặp tình huống “mời gọi”, bạn có thể bị cuốn làm theo mà không có vật bảo vệ.

Ngay sau khi xuất tinh, hãy nhớ cẩn thận rút dương vật ra để tinh dịch không tràn khỏi bao cao su khi giai đoạn cương mất đi.

Không nên để bao cao su trong ví qua lâu. Phải thay chúng thẳng tắp. Việc cọ sát do lấy,cất ví cũng như khi đi lại (nếu bạn để ví trong túi) có thể làm bao cao su bị thủng. Tuy nhiên, việc sử dụng bao cao su để lâu trong ví còn tốt hơn là không dùng.

Không sử dụng bao cao su đã dãn, dính hoặc ngả màu. Đó là các dấu hiện của bao cao su đã cũ và dễ vỡ.

Nếu bọc đựng bao cao su bị thủng thì không nên dùng nó vì có thể bao cao su cũng vỡ theo.

Bao cao su chỉ được dùng một lần.

Không được sử dụng các chất có nguồn cội từ xăng dầu như Vaseline để làm chất bôi trơn. Những chất này làm vỡ nhựa bao cao su. (Chúng cũng gây nhiễm nấm ở nữ giới.)

Nếu bạn cảm thấy bao cao su bị vỡ trong lúc giao hợp thì nên dừng tức khắc và mang một cái mới. Nên nhớ, xuất tinh không có nghĩa là dẫn tới có thai (những dịch trước khi xuất tinh có thể chứa tinh trùng hoạt động), hoặc là bị mắc bệnh.

Nếu xuất tinh xảy ra khi bao cao su bị vỡ, hãy bơm một loại bọt hoặc gellatin chứa nonoxynol-9 để làm giảm nguy cơ mang thai hoặc STD.

Giữ bao cao su ở nơi thoáng mát, tránh xúc tiếp với ánh nắng thái dương và nhiệt.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top